Tin mới

Tin tức giáo dục 24h mới nhất hôm nay 9/3: Trường duy nhất cho HS đi học lại

Thứ hai, 09/03/2020, 16:02 (GMT+7)

Tin giáo dục, tin tức giáo dục mới nhất, tin giáo dục cập nhật: Trường ĐH duy nhất cho SV đi học trở lại; Loạt trường ĐH cho sinh viên nghỉ học...

Trường ĐH duy nhất tại TP HCM cho SV đi học trở lại

Trường ĐH Y dược TP HCM là trường duy nhất đón sinh viên quay lại học sau đợt nghỉ dài tránh virus corona tại TP HCM.

Lãnh đạo trường này cho biết nhà trường sẽ tăng cường các biện pháp phòng ngừa và sẵn sàng xử lý các tình huống phát sinh có thể xảy ra khi sinh viên quay lại học.

Loạt trường ĐH khẩn cấp cho sinh viên nghỉ học và không nên rời Hà Nội

Trước tình hình diễn biến phức tạp của virus corona, cuối ngày 7/3 một loạt các trường trên địa bàn Hà Nội đã thông báo tiếp tục cho sinh viên nghỉ học nhưng không nên rời Hà Nội vào lúc này.

Theo đó các trường như: ĐH Kinh tế quốc dân; ĐH Quốc gia HN, Học viện Báo chí tuyên truyền...

TP HCM thay đổi phút chót, học sinh lớp 12 tiếp tục đi học

Học sinh tại TP HCM tiếp tục đi học. Ảnh: Internet

Học sinh lớp 12 của TP HCM sẽ tiếp tục nghỉ học đến hết ngày 15/3 trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh virus corona.

Theo ông Từ Lương, Giám đốc Trung tâm Báo chí TP HCM, Phó GĐ Sở Thông tin và Truyền thông TPHCM thông tin Thành ủy TPHCM đã chỉ đạo UBND thành phố quyết định học sinh lớp 12 của thành phố sẽ tiếp tục nghỉ học 15/3/2020.

Quảng Ninh, Huế, Đà Nẵng cho tất cả học sinh THPT nghỉ học

Một loạt các tỉnh như Quảng Ninh, Huế, Đà Nẵng đã quyết định tiếp tục cho học sinh bậc THPT, học viên giáo dục thường xuyên trên địa bàn tạm dừng việc đi học đến hết ngày 15/3.

Học sinh tại Hà Nội sẽ học qua truyền hình

Học sinh lớp 9 và 12 tại Hà Nội sẽ học và ôn luyện các môn phục vụ tuyển sinh qua kênh 1 Đài phát thanh và Truyền hình Hà Nội từ hôm nay.

Theo đó, học sinh lớp 9 học các môn Toán, Văn, Anh, mỗi môn hai buổi một tuần. Học sinh lớp 12 ôn luyện chín môn thi THPT quốc gia, gồm: Toán, Lý, Hóa, Sinh, Văn, Sử, Địa, Tiếng Anh và Giáo dục công dân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news