Tin mới

Tin tức mạng xã hội hot nhất ngày 03/10: Con trai bà Tân mất tiền tỷ vì đòn trừng phạt của Youtube, tiểu tam bị chính thất hạ đo ván giữa phố

Thứ sáu, 09/10/2020, 17:21 (GMT+7)

Tin tức mạng xã hội hot nhất ngày 03/10: Con trai bà Tân mất tiền tỷ vì đòn trừng phạt của Youtube, tiểu tam bị chính thất hạ đo ván giữa phố

Con trai bà Tân mất tiền tỷ vì đòn trừng phạt của Youtube

Thời gian gần đây, Hưng Vlog trở thành cái tên được dư luận quan tâm đặc biệt. Con trai Bà Tân Vlog liên tục nhận án phạt nhớ đời vì những clip nhảm, thiếu tính giáo dục. Như đoạn clip "Troll lấy cắp tiền, đập bể heo đất của em gái, em trai đi ăn chơi và cái kết" đã khiến Youtuber này bị Sở Thông tin và Truyền thông Bắc Giang xử phạt số tiền 10 triệu đồng.

Vừa nhận án phạt, Hưng Vlog còn khiến cư dân mạng xôn xao khi "công cụ" kiếm tiền tỷ của con trai bà Tân Vlog bỗng dưng biến mất. Theo đó, Hưng Troll - kênh Youtube phụ của Hưng Vlog đã không còn tồn tại.

'Kênh này của mình đang bị xóa. Video của mình hiện tại không kiếm được tiền nữa. YouTube xóa, mình không tự khóa. Trước khi đi đến hình phạt này, YouTube không có bất kì thông báo hay cảnh báo gì với mình", Hưng Vlog chia sẻ với Báo Đất Việt.

Theo ước tính từ Social Blade, chuyên trang thống kê độc lập uy tín nhất thế giới hiện tại về các nền tảng mạng xã hội và YouTube, vào thời điểm tháng 9/2020, trước khi kênh Hưng Troll của con trai bà Tân bị YouTube 'xoá xổ', kênh này có thể mang về cho Hưng Vlog từ 12.700 - 202.800 USD/tháng (khoảng 294 triệu - 4,7 tỷ đồng).

>>> Xem thêm: Không chỉ nhận án phạt, Hưng Vlog còn gây hoang mang khi 'trợ thủ' kiếm tiền tỷ bỗng dưng biến mất

Chính thất "hạ đo ván" tiểu tam giữa phố, con trai 3 tuổi chứng kiến hết sự việc

Mới đây, mạng xã hội đang lan truyền một vụ bắt gian ngay giữa phố. Theo chia sẻ, vụ việc này xảy ra ở Lào Cai. Chị vợ nhìn thấy người chồng đang tay trong tay với "tuesday" giữa phố đông nên đã lập tức lao vào, bỏ mặc cậu con trai 3 tuổi đứng ở bên cạnh.

Sau một hồi "thi triển võ công", chị vợ khiến tiểu tam bị "hạ đo ván". Chị liên tục chửi bới, tranh cãi với chồng. Theo lời một người phụ nữ "phe chị vợ" nói trong clip, anh chồng là người khơi mào trước: "Bố láo vừa xuống xe đã túm cổ áo đánh tao á".

Sự việc gây náo loạn cả một góc phố. Sau đó, người chồng này bế cô tiểu tam, nhanh chóng lên taxi và biến mất.

Đáng thương nhất là cậu bé 3 tuổi được chứng kiến màn cãi vã ngay giữa phố đông của cả bố và mẹ. Tội nghiệp cho cậu bé vì mới chỉ 3 tuổi mà đã phải chứng kiến những hành động bạo lực khó chấp nhận được như vậy rồi.

>>> Xem thêm: Bắt quả tang chồng gian díu ngay giữa phố, chị vợ khiến tiểu tam bị 'hạ đo ván'

Thiếu niên 15 tuổi khiến người đàn ông hôn mê trong bệnh viện

Mới đây, một tài khoản mạng xã hội đã chia sẻ câu chuyện thương tâm về người đàn ông bất tỉnh 26 ngày, khi bị một thanh niên 15 tuổi không mũ, không bằng đâm phải. Theo đó, cô gái chính là con của nạn nhân, khi cô trình báo thì nhận được câu trả lời từ công an: nếu làm theo luật, thanh niên kia 15 tuổi nên chưa đủ tuổi chịu trách nhiệm, chỉ bị kiển trách, nhắc nhở.

Càng phẫn nộ hơn nữa khi từ ngày nhập viện đến giờ, phía gia đình gây ra tai nạn đã có 3 cuộc điện thoại. 3 cuộc điện thoại này đều có nội dung hỏi thăm địa chỉ bệnh viện để gia đình xuống thăm nhưng rồi mất hút và không có lấy một lời xin lỗi.

Trong thời gian chăm sóc bố tại Hà Nội, chị P.A phải bỏ hết công việc ở quê, con nhỏ đang cho bú cũng gửi người thân chăm sóc. 'Giờ tôi chỉ mong bố khỏe mạnh, vui vẻ cùng con cháu như trước đây. Tôi thật sự tức giận và cảm thấy bức xúc trước cách hành xử của gia đình người gây tai nạn'.

>>> Xem thêm: Thiếu niên 15 tuổi khiến người đàn ông hôn mê 26 ngày trong bệnh viện: Vẫn sống ảo, yêu đương vì chưa đủ tuổi chịu trách nhiệm?

Nghi vợ Ngoại tình với sếp Hàn Quốc, chồng đến tận công ty xử lý

Ngày 9/10, mạng xã hội xôn xao lan truyền đoạn clip ghi lại vụ Đánh ghen ầm ĩ tại một công ty ở phường Ngô Quyền, TP. Hải Phòng.

Trong clip, người đàn ông mặc áo trắng được cho là chồng đã đến tận công ty của vợ để "bắt ghen".

"Mọi người ơi đây là con vợ..., bỏ nhà bỏ cửa đi theo thằng người Hàn Quốc này", người chồng vừa nói vừa vén tóc vợ để camera quay thẳng vào mặt.

Sau đó, người chồng chỉ tay thẳng vào mặt vợ dọa nạt, yêu cầu phải về xin lỗi gia đình mình: "Mày biết điều thì về xin lỗi nhà tao".

Ngay sau khi được đăng tải, dù chưa rõ thực hư sự việc, nhưng số đông đều phản đối hành vi bạo lực của người đàn ông. Một số cho rằng dù chị vợ có ngoại tình thật thì người chồng cũng không nên làm vậy kẻo bị liên đới đến pháp luật.

>>> Xem thêm: Vợ bỏ nhà bỏ cửa đi theo sếp người Hàn Quốc, chồng đến tận công ty làm loạn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news