Tin mới

Giải mã hiện tượng viên đá phong thủy gây sốt trên MXH chỉ có giá 70.000 đồng

Thứ tư, 07/10/2020, 11:33 (GMT+7)

Trên nhiều hội nhóm hay các chợ online, sàn giao dịch thương mại điện tử, viên đá "phong thủy" này được bày bán với giá chỉ 70.000 đồng và khiến cánh mày râu liên tục săn lùng.

Mấy ngày qua, cánh mày râu đang liên tục truyền tay nhau về một viên đá "Phong thủy" chỉ có giá khoảng 70.000 đồng. Viên đá này được rao bán đầy rẫy trên các chợ online, các sàn thương mại điện tử.

Nhìn qua, viên đá "phong thủy" này chẳng khác gì một hòn đá bình thường với màu đen xù xì. Theo mô tả từ người bán, viên đá được làm bằng nhựa dẻo với kích thước 8x6x3 cm.

Thông tin thêm, anh cho biết, hòn đá này được sản xuất ở Trung Quốc nên mua phải order từ 5 -7 ngày hàng mới về Việt Nam. Tính cả công vận chuyển là rơi vào khoảng 100.000 đồng. Trong đó, 70.000 đồng là tiền đá, 30.000 đồng là phí giao hàng.

Thế nhưng khi nhìn vào bên trong, các anh mới khám phá Công dụng thực tế của nó. Viên đá này đã được khoét rỗng và có thể đựng được một số đồ bên trong.

Theo một người mua chia sẻ trên Dân Trí thì viên đá này có thể sử dụng để đánh lừa những tên trộm. Người sử dụng chỉ cần cất tiền hay cất ví vào đây thì trộm sẽ chẳng biết mà lấy vì ai lại đi quan tâm đến viên đá xù xì xấu xí kia.

Không dừng lại ở đó, các anh chồng kháo nhau rằng, để quỹ đen ở trong đây, nếu vợ có thắc mắc sao lại mang hòn đá về nhà thì chỉ việc trả lời rằng: "Đây là viên đá phong thủy". Ngay lập tức ý tưởng này được các anh chồng hưởng ứng, có người còn muốn mua mấy hốc đá như thế để giấu giếm được nhiều hơn.

Quả thật, viên đá này được sản xuất ra để phục vụ các anh em, những ông chồng đang chịu "áp lực" tháng nào cũng đưa hết tiền lương cho vợ. Hàng tháng lấy chút lương để lại vào hộc đá này, các anh em sẽ có một "quỹ đen" đáng kể, tha hồ phục vụ mục đích riêng mà chị vợ cũng chẳng thể ngờ đến.

Hốc này có thể chứa được kha khá tiền "quỹ đen" cho các ông chồng. Ảnh: Internet

Đây không phải là lần đầu tiên, trên chợ mạng hay sàn thương mại điện tử bán những món đồ khiến dân tình xôn xao. Như vài tháng trước, lá bàng khô cũng được rao bán rầm rộ với giá 1.000 đồng/chiếc khiến nhiều người phát sốc. Nhưng khi tìm hiểu về kỹ thì lá bàng khô lại có công dụng chữa lành vết thương, giúp giữ sạch nước và ngăn chặn một số loại vi khuẩn, nấm mốc cho cá.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news