Tin mới

Tin tức ô tô, xe máy ngày 7/8/2020: Chiêm ngưỡng SH ngũ quý 600 triệu

Thứ sáu, 07/08/2020, 15:27 (GMT+7)

Diện kiến chiếc Hummer đắt nhất nước Mỹ; SH 150i 8 năm tuổi biển ngũ quý giá 600 triệu... là những tin tức ô tô, xe máy ngày 7/8 hot nhất.

Honda SH 150i 8 tuổi biển ngũ quý định giá 600 triệu đồng

Cách đây hơn 1 thập kỷ, giới dân chơi xe máy Việt Nam rộ lên phong trào chơi xe Honda SH nhập khẩu. Họ truyền tai nhau Honda SH nhập khẩu có chất lượng tốt, kiểu dáng đẹp hợp thời trang, mặt khác còn mang công nghệ khác biệt so với bản lắp ráp.

Thực tế, bắt đầu từ năm 2012 khi Việt Nam đã lắp ráp SH bản 125cc và 150cc thì hình dáng và động cơ không khác biệt so với xe nhập. Khi ấy, Honda SH 150i nhập Ý đời 2011 có giá tới 160 triệu đồng, trong khi phiên bản lắp ráp giá chỉ 80 triệu đồng.

Hiện nay, sức hấp dẫn của Honda SH vẫn còn, bằng chứng là dù vào thời kỳ thấp điểm, giá bán SH vẫn chênh lệch từ 5 đến 10 triệu đồng so với giá niêm yết. Không những vậy, những chiếc SH có tuổi đời gần chục năm, nguồn gốc nhập khẩu lại không hề xuống giá theo thời gian, thậm chí còn "chót vót" nếu mang những đặc điểm như "còn zin", hay "biển độc".

Mới đây, một chiếc Honda SH 150i đời 2011 nhập Ý của dân chơi Long An đã "xô đổ" các kỷ lục về giá trị khi được "hét" giá tới 600 triệu đồng. Chiếc xe mang biển "ngũ quý 5" hiện thuộc sở hữu của anh Lê Tấn Phát (sinh năm 1990), hiện đang kinh doanh Internet ở thị trấn Thạnh Hóa, Long An.

Lâu nay, việc xuất hiện những chiếc xe máy Honda SH nhập khẩu tuổi đời trên chục năm có giá bán cả trăm triệu đồng không hề hiếm. Thậm chí giá xe còn tăng cao gấp nhiều lần giá gốc nếu xe sở hữu biển số đẹp, theo hướng lắp số "tứ quý, ngũ quý" hoặc mang ý nghĩa tài lộc, lộc phát. Đối với người chơi và sưu tầm dạng xe này, việc bỏ ra số tiền lớn đều có lý do rõ ràng.

Diện kiến chiếc Hummer đắt nhất nước Mỹ

Chiếc Hummer H1 đời 2004 khiến những người ngắm nhìn phải trầm trồ vì được độ kỹ lưỡng từ trong ra ngoài. Được biết dòng xe này đã được dừng sản xuất từ năm 2010 nhưng đến đầu năm nay tuyên bố sẽ khôi phục thương hiệu này bằng một hình ảnh khác hẳn, không còn là những chiếc xe "uống xăng như nước", mà là xe xanh, dưới hình hài bán tải.

Được biết dòng H1 có rất nhiều trang bị động cơ. Về hình thức, chiếc H1 này được lắp gói off-road gồm một bộ tời có sức kéo hơn 5 tấn, bộ bodykit nới rộng thân xe, hệ thống treo mới, hệ dẫn động 4 bánh... Vì động cơ ngốn nhiên liệu, nên chiếc Hummer này được lắp thêm một bình nhiên liệu phụ dung tích gần 65 lít.

Xe được sơn màu xanh nhạt ánh kim mờ, với các chi tiết bằng vật liệu sợi carbon trên mui. Bộ la-zăng đen tuyền đi cùng lốp cỡ đại - 46 inch. Bên ngoài xe lắp rất nhiều thanh đèn LED hỗ trợ chiếu sáng.

Bên trong chiếc Hummer H1 đã được độ (ảnh internet)

Bên trong xe là ghế ngồi bọc da may chần trám bằng chỉ màu xanh lá nhạt nổi bật trên nền da đen. Hệ thống âm thanh Monsoon đi kèm với 8 loa.

Do được nâng cấp phụ tùng tốt nhất, nên chiếc Hummer H1 này không hề rẻ. Trong khi hầu hết xe H1 trên thị trường Mỹ có giá trong khoảng 40.000-90.000 USD, thì chiếc xe này có giá lên tới 285.000 USD, là chiếc Hummer đắt nhất tại Mỹ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news