Tin mới

Tin tức pháp luật 24h: Cảnh sát dùng xe thang giải cứu cô gái la hét nhảy múa trên mái nhà

Thứ hai, 13/12/2021, 17:06 (GMT+7)

Tin tức pháp luật 24h: Cảnh sát dùng xe thang giải cứu cô gái nhảy múa trên mái nhà; Sát hại người phụ nữ, đem thi thể vứt xuống vực sâu ở Lào Cai...

Cảnh sát dùng xe thang giải cứu cô gái thoát y, nhảy múa trên mái nhà

Ngày 13/12, lãnh đạo phường 12, quận Bình Thạnh, TP.HCM xác nhận, trên địa bàn có vụ việc một cô gái leo lên mái nhà vào sáng cùng ngày.

Vụ việc xảy ra khoảng 9h ngày 13/12, tại căn nhà 2 tầng trên đường Phan Văn Trị, quận Bình Thạnh. 

Tin tức pháp luật 24h: Cảnh sát dùng xe thang giải cứu cô gái la hét nhảy múa trên mái nhà - Ảnh 1

Thời điểm trên, người dân phát hiện cô gái trẻ chỉ mặc áo thun, đang đứng trên nóc nhà và có biểu hiện không bình thường. Người này liên tục la hét, nhảy múa rồi dọa nhảy lầu nên nhiều người hô hoán, báo cảnh sát.

Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn, cứu hộ Công an quận Bình Thạnh đã đến hiện trường, dùng xe thang tiếp cận cô gái và đưa xuống đất an toàn.

Một nhân chứng cho biết, cô gái có biểu hiện bất ổn về tâm lý, liên tục la hét trên mái nhà và dọa nhảy lầu. Người này được cảnh sát đưa xuống đất và chở về Công an phường 12.

Cơ quan chức năng quận Bình Thạnh đang điều tra nguyên nhân vụ việc.

Sát hại người phụ nữ, đem thi thể vứt xuống vực sâu ở Lào Cai

Ngày 12/12, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Lào Cai đang tạm giữ Giàng A Vử (52 tuổi) để điều tra về hành vi giết người, cướp tài sản.

Theo điều tra ban đầu, ngày 9/12, người thân bà S.T.M. (45 tuổi, ở thôn Bản Kha, xã Sín Chéng, huyện Si Ma Cai) không thấy người phụ nữ này đi làm về.

Tin tức pháp luật 24h: Cảnh sát dùng xe thang giải cứu cô gái la hét nhảy múa trên mái nhà - Ảnh 2

Đến sáng 11/12, họ phát hiện thi thể bà M. ở khu đồi nương thôn Bản Kha. 

Khám nghiệm tử thi, cảnh sát kết luận bà M. tử vong do vết thương làm thủng phổi và chấn thương vùng đầu. Tại hiện trường, tài sản của nạn nhân cũng không còn.

Nghi vấn đây là một vụ giết người, cướp tài sản, Công an tỉnh Lào Cai và Công an huyện Si Ma Cai vào cuộc điều tra. 

Qua truy xét, cảnh sát đã bắt giữ Giàng A Vử.

Đối tượng này khai, trưa 9/12, ông ta xảy ra cãi cọ với bà M. Nghi phạm sau đó dùng đá đập vào đầu nạn nhân rồi đem thi thể vứt xuống vực sâu. Trước khi bỏ đi, Vử lục lọi tài sản, lấy gần 15 triệu đồng của nạn nhân.

Mua giấy chứng nhận giả đem lừa chiếm đoạt gần 11 tỉ đồng ​

Ngày 10/12, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bến Tre đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Trần Thị Hiệp (39 tuổi, ngụ xã Vang Quới Tây, huyện Bình Đại, tỉnh Bến Tre).

Tin tức pháp luật 24h: Cảnh sát dùng xe thang giải cứu cô gái la hét nhảy múa trên mái nhà - Ảnh 3

Bà Hiệp bị bắt, khởi tố để điều tra về tội làm giả tài liệu của cơ quan, tổ chức; Sử dụng tài liệu giả của cơ quan, tổ chức; Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Theo hồ sơ, từ tháng 3/2019 đến tháng 5/2021, Trần Thị Hiệp đặt mua trên mạng xã hội nhiều giấy chứng nhận quyền sử dụng đất giả và nhiều giấy xác nhận giả của cơ quan nhà nước.

Sau đó Hiệp dùng những giấy tờ giả này để thế chấp vay tiền của hai người dân cùng ngụ xã Thới Lai, huyện Bình Đại với tổng số tiền hơn 10,7 tỉ đồng. Mục địch là để chiếm đoạt số tiền vay.

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news