Tin mới

Tin tức pháp luật 24h: Chồng quỳ xin lỗi vì ngoại tình, vợ ôm con định nhảy lầu

Thứ năm, 09/01/2020, 14:12 (GMT+7)

Tin tức pháp luật 24h: Kế hoạch gài ma tuý vào xe ô tô người tình bị bại lộ như thế nào?; Chồng quỳ xin lỗi vì ngoại tình, vợ ôm con định nhảy lầu khiến cảnh sát phải bao vây....

Kế hoạch gài ma tuý vào xe ô tô người tình bị bại lộ như thế nào?

Tại phiên xét xử sáng 8/1, 2 nữ bị cáo là Nguyễn Thị Vân (sinh năm 1982, hiện đang sống tại khu đô thị Ciputra Nam Thăng Long, phường Phú Thượng, quận Tây Hồ, TP Hà Nội) và Nguyễn Thị Vững (sinh năm 1978, hiện đang sống tại đường Xuân La, phường Xuân La, quận Tây Hồ, TP Hà Nội) đã quanh co chối việc gài bẫy ma tuý vào xe ô tô của ông Nguyễn Văn Thiện (SN 1975, ở quận Tây Hồ, Hà Nội).

Tại phiên xét xử sáng nay, ông Thiện cho biết: Thời điểm Vân nhận mình là người đã gài ma tuý vào xe của ông, tâm lý của người này rất ổn định.

Thời điểm này, Vân mới nhận tội nên ông Thiện phải nói những điều có lợi cho người tình để Vân ả ta hợp tác với cơ quan điều tra nhằm điều tra, làm rõ vụ án.

Theo nội dung bảo cáo trạng nêu rõ, từ những mâu thuẫn trong cuộc sống, Vân nhờ người chị thân quen làm công an là Nguyễn Thị Vững tống bạn trai vào tù bằng ma túy. Sau đó, Vân đồng ý bỏ ra 1 tỷ đồng để Vững thực hiện hợp đồng này.

Tuy nhiên, theo cáo trạng của cơ quan tố tụng, việc ông Nguyễn Văn Thiện đánh Vân là không hề có. Vân mang bầu và có vết mổ cũ nên phải nằm viện để mổ lấy thai vào ngày 15/2/2016.

"Nguyên nhân mổ là do thai hình thành, phát triển tại vết mổ cũ do tự nhiên, không có tác động từ bên ngoài, không có dấu hiệu sảy thai...", cáo trạng nêu.

Về việc Vân tố Nguyễn Văn Thiện bắt cóc con trai Vân là cháu Thiên Bảo (sinh năm 2015), cáo trạng cho biết, sau thời gian chung sống xảy ra mâu thuẫn, lúc 23h ngày 15/5/2017, Thiện đến chỗ ở của Nguyễn Thị Vân tại xã Vĩnh Ngọc (huyện Đông Anh, Hà Nội) nhưng Vân không mở cửa.

Lúc này, Thiện đi qua sân nhà anh Nguyễn Tuấn Dũng trèo tường vào chỗ ở của Vân và đưa cháu Nguyễn Thiên Bảo đến phòng 304, khách sạn Nhật Tân (thuộc xóm 1, Ngọc Chi, Vĩnh Ngọc, Đông Anh, Hà Nội).

Đến khoảng 23h55 phút ngày 15/5/2017, Vân trình báo Công an Đồn Bắc Thăng Long, Đông Anh, Hà Nội.

Chồng quỳ xin lỗi vì Ngoại tình, vợ ôm con định nhảy lầu khiến cảnh sát phải bao vây

Thời gian gần đây, công an khu Phổ Viên Tả An, thành phố Bắc Kinh (Trung Quốc) nhận được điện báo từ người dân khu này nói một người phụ nữ lôi con gái ra ngoài cửa sổ tầng 7 định nhảy lầu, yêu cầu cảnh sát giúp đỡ.

Được biết, người phụ nữ nọ làm việc trong một công ty thương mại, lương tháng hơn 1 vạn NDT (khoảng 35 triệu đồng). Ngược lại, anh chồng không những không có công ăn việc làm mà còn ngoại tình vài tháng trước. Biết được nguyên nhân của sự việc là do ông chồng, cảnh sát lập tức cho tìm người chồng đến.

Vừa thấy chồng, chị ta liền bắt anh chồng quỳ xuống đủ 3 tiếng xem mình có quyết định tha thứ cho chồng không. Không ngờ anh chồng ngoan ngoãn quỳ xuống trước mặt đám đông, chị vợ lại càng kích động, vừa khóc vừa uất ức nói: "Tại sao anh lại dan díu bên ngoài, anh ngoại tình tôi cũng đã tha thứ cho anh rồi.

Trước mặt vợ và con gái, anh chồng tỏ ra vô cùng đau lòng và ân hận, đồng thời đảm bảo sẽ không làm tổn thương vợ con nữa. Lực lượng cảnh sát cũng hết lời thuyết phục và khuyên bảo chị này. Cứ thế hai bên nói qua nói lại suốt 3 giờ đồng hồ.

Về sau, đội phòng cháy và nhân viên cứu hộ cũng kịp đến hiện trường, sắp xếp đầy đủ các biện pháp an toàn. Một cảnh sát được giao nhiệm vụ phá cửa xông vào, ôm lấy chị này và bé gái từ phía sau. Những người bên cạnh cũng nỗ lực giúp một tay lôi hai người vào nơi an toàn.

Trùm ma túy Tam Mao chiêu nạp người tình kém chục tuổi

Chiều tối 8/1/2020, TAND TP.Đà Nẵng kết thúc phiên xét xử sơ thẩm, tuyên phạt băng ma túy Tam Mao với 2 bản án tù chung thân. Được biết Tam Mao có tên là  Nguyễn Xuân Sang (biệt danh Tam Mao, 32 tuổi, ngụ tổ 39 P.Hòa Thuận Đông, Q.Hải Châu).

Ngoài Tam Mao bị tuyên phạt án tù chung thân còn có đàn em là Hoàng Trọng Sơn (26 tuổi, ngụ tổ 17 P.Phước Mỹ, Q.Sơn Trà) cũng bị tuyên phạt mức án này.

Bên cạnh đó tòa tuyên phạt Nguyễn Bảo Quỳnh Duyên (24 tuổi, ngụ tổ 64 P.Hòa An, Q.Cẩm Lệ, cùng TP.Đà Nẵng) 20 năm tù và Nguyễn Mỹ Ngọc (42 tuổi, ngụ 11 Nhà Thờ, P.Hàng Trống, Q.Hoàn Kiếm, Hà Nội) 3 năm tù tội tàng trữ trái phép ma túy. Duyên và Ngọc cũng bị phạt bổ sung 20 triệu đồng.

Trong số đối tượng trên, Mỹ Ngọc là người tình của ông trùm Tam Mao. Từ tháng 2 đến tháng 6/2019, Sang 4 lần mua ma túy tại Q.Sơn Trà (thành phố Đà Nẵng) và TP.HCM, giao đàn em và người tình cất giấu, bán lẻ.

Số ma túy Sang và đồng bọn mua bán gồm 2 kg ma túy đá với giá 500 triệu đồng, 200 viên thuốc lắc, 20 triệu đồng hàng khay Ketamine. Sau đó, Sang chia nhỏ thành 10 phần, giao Sơn, Quỳnh cất giấu rải rác trong các nhà vệ sinh, ống nước.

Đi cứu người, ‘hiệp sĩ' Minh ‘cô đơn’ bị truy sát, đốt xe máy

Ngày 9/1, ông Nguyễn Văn Minh (56 tuổi) đến Công an phường Đông Hòa, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương trình báo về việc mình bị truy sát, đốt xe máy. Cụ thể, khoảng 23h ngày 8/1, ông Minh đang ở nhà thì nhận được cuộc điện thoại cầu cứu từ một cô gái.

Khi đến địa điểm được chỉ dẫn thuộc phường Đông Hòa, ông Minh phát hiện có nhóm người đứng chờ sẵn. Họ vác hung khí đuổi chém khiến ông Minh phải vứt xe máy bỏ chạy. Khi quay lại hiện trường, ông Minh phát hiện chiếc xe máy của mình bị đốt cháy.

Ông Minh được nhiều người biết đến là khắc tinh của nhóm tội phạm cướp giật trong làng đại học thời gian gần đây, thường được gọi là Minh "cô đơn".

Vừa bắt cướp, ông Minh còn làm nghề bơm, vá xe miễn phí cho người dân nên được người dân yêu quý đặt cho biệt danh Minh “cô đơn”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news