Tin mới

Tin tức pháp luật 24h: Giang Kim Cúc xóa tên cộng sự thân thiết vừa bị bắt

Thứ sáu, 12/11/2021, 17:39 (GMT+7)

Tin tức pháp luật 24h: Giang Kim Cúc xóa tên cộng sự thân thiết vừa bị bắt; Bắt nhóm làm giả giấy xét nghiệm COVID-19 bán cho khán giả vào sân Mỹ Đình...

Giang Kim Cúc xóa tên cộng sự thân thiết vừa bị bắt

Tối 11/11, qua livestream của mình, Giang Kim Cúc đã khẳng định chính bản thân là người đã xoá tên ông Đặng Văn Chuyền - Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Xây dựng Thương mại Dịch vụ Phước Điền, vừa bị bắt. Đồng thời cô cho biết sự việc trên không liên quan gì đến các cộng sự còn lại của nhóm Mai táng 0 đồng.

"Cúc hay lo sợ rằng mình làm cái gì sẽ thiếu thành viên nên trước đây đã ghi hết ra danh sách, trong đó có tên anh Chuyền, mặc dù đến hiện tại vẫn còn thiếu.

Tin tức pháp luật 24h: Giang Kim Cúc xóa tên cộng sự thân thiết vừa bị bắt - Ảnh 1

Còn đến hôm nay, chính Cúc là người xoá chữ Đặng Văn Chuyền vì Cúc không muốn drama thêm nữa. Thế nhưng không ngờ anti họ vẫn chụp lại nhằm phá hoại việc thiện mà người ta đang làm..." - Giang Kim Cúc nói.

Cô cũng chia sẻ đây là lần đầu tiên lên tiếng phân trần về những vấn đề trên mạng xã hội sau nhiều tháng im lặng. Thế nhưng, những thông tin xuyên tạc đã gây ra rất nhiều tổn thương cho bản thân và người thân. "Nếu bản thân Cúc làm sai thì pháp luật cũng đã bắt và trừng trị rồi, chứ không phải Cúc vẫn đi làm Từ thiện, dùng tên tuổi của mình để livestream với mọi người như thế này".

Trước đó, ngày 8/11, ông Đặng Văn Chuyền - Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Xây dựng Thương mại Dịch vụ Phước Điền - đã bị Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Dương quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam với tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản với số tiền lên đến hơn 900 triệu đồng.

Tuy nhiên, điều khiến cộng đồng chú ý hơn là ông Đặng Văn Chuyền từng là một thành viên trong nhóm thiện nguyện "Mai táng 0 đồng" do Giang Thị Kim Cúc làm trưởng nhóm.

Bắt nhóm làm giả giấy xét nghiệm Covid-19 bán cho khán giả vào sân Mỹ Đình

Tối 11/11, Đội Cảnh sát Điều tra - Tổng hợp Công an quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) bắt giữ nhóm đối tượng làm giả giấy xét nghiệm nhanh COVID-19 và vé xem bóng đá giả.

Khoảng 18h cùng ngày, ông Nguyễn Huy Cường, Chủ tịch UBND quận Nam Từ Liêm, Đại tá Nguyễn Thành Long, Trưởng Công an quận cùng các thành viên trong tổ kiểm tra đã kiểm tra công tác an ninh trật tự tại khu vực SVĐ Quốc gia Mỹ Đình.

Qua công tác nắm bắt tình hình, Đội Cảnh sát Điều tra - Tổng hợp Công an quận Nam Từ Liêm đã truy xét, bắt giữ ổ nhóm làm giả giấy xét nghiệm COVID-19 và vé xem bóng đá giả hòng trục lợi, kiếm lời từ người có nhu cầu.

Tin tức pháp luật 24h: Giang Kim Cúc xóa tên cộng sự thân thiết vừa bị bắt - Ảnh 2

Đại tá Nguyễn Thành Long, Trưởng Công an quận Nam Từ Liêm cho biết, một số khán giả đến sân trực tiếp xem trận đấu bóng đá Việt Nam - Nhật Bản không nghiên cứu kỹ quy định của Ban tổ chức nên dù có vé vẫn không được vào sân xem trận đấu này.

Nhiều người không có giấy xét nghiệm đã khiến nhóm kẻ gian lợi dụng để test nhanh COVID-19, thậm chí không cần test, chúng tự điền kết quả và bán cho người có nhu cầu với giá 200.000 đồng.

Công an quận Nam Từ Liêm đã tạm giữ một số người thuộc đường dây làm giả giấy xét nghiệm COVID-19 và vé giả để điều tra làm rõ.

Phản kháng vì bị chặn đánh, nam sinh lớp 11 đâm chết người

Cơ quan cảnh sát điều tra - Công an tỉnh Kon Tum đã bắt giữ một nam học sinh lớp 11 trường THPT Ngô Mây (TP. Kon Tum) để điều tra làm rõ về hành vi “Giết người”. Nguyên nhân xuất phát từ mâu thuẫn tình cảm.

Theo thông tin ban đầu, vì thấy V.X.H (SN 2005, trú TP. Kon Tum) nhắn tin thân mật với người yêu của mình nên T.V.T (SN 2005, trú TP. Kon Tum) bực tức và hẹn gặp H. ra cầu số 4, xã Kroong để giải quyết mâu thuẫn nhưng Huy không ra.

Đến trưa 10/11, H. đang trên đường đi học về thì bị 4 thanh niên, trong đó có T.V.T chặn lại "hỏi thăm". Lúc này, T. dùng mũ bảo hiểm đánh liên tiếp nhiều lần vào đầu H. làm vỡ mũ bảo hiểm. Để phản kháng lại, H. lấy con dao bấm trong túi áo ra đâm 1 nhát ngay ngực T. rồi bỏ chạy.

Hậu quả, T.V.T tử vong trên đường đưa đi cấp cứu. Được biết 3 đối tượng đi cùng T. đang bị Công an huyện Sa Thầy điều tra trong một vụ “Cố ý gây thương tích” xảy ra trên địa bàn.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan cảnh sát điều tra - Công an tỉnh Kon Tum khẩn trương hoàn tất các thủ tục pháp lý để khởi tố vụ án, khởi tố bị can.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news