Tin mới

Tin tức pháp luật 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay ngày 10/6/2019

Thứ ba, 11/06/2019, 16:54 (GMT+7)

Tin tức pháp luật 24h mới nhất, nóng nhất trên cả nước ngày 10/6/2019: Tạm giam nam thanh niên "làm chuyện người lớn" với bé gái 14 tuổi...

Tạm giam nam thanh niên "làm chuyện người lớn" với bé gái 14 tuổi

Tin tức pháp luật 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay ngày 10/6/2019, thông tin từ Công an huyện Châu Thành, tỉnh An Giang, Cơ quan Cảnh sát điều tra vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Nguyễn Văn Khang (SN 1997, ngụ thị trấn An Châu, huyện Châu Thành) để tiếp tục điều tra về hành vi giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi.

Theo nội dung vụ việc, khoảng năm 2018, Khang và N.T.L.A (SN 2005, ngụ cùng địa phương) có quan hệ tình cảm. Biết chuyện, gia đình L.A đã phản đối và đưa em này lên nhà bà con ở Bình Dương sinh sống. Dù vậy, Khang và L.A vẫn thường xuyên liên lạc với nhau.

Chân dung đối tượng Nguyễn Văn Khang. Ảnh: Giao thông

Đầu tháng 5/2019, L.A về nhà. Khang đã rủ "người yêu" về một trại ruộng ở xã Hòa Bình Thạnh (huyện Châu Thành) chơi. Trong thời gian ở đây, cả hai đã nhiều lần quan hệ tình dục với nhau.
Gia đình L.A sau nhiều ngày đi tìm thì phát hiện em ở khu vực chợ trên địa bàn xã Hòa Bình Thạnh. Gia đình đã đưa L.A về nhà.

Sau khi về nhà, thấy con gái có biểu hiện lạ, gia đình gặng hỏi, L.A đã kể lại sự việc. Ngay sau đó, gia đình L.A đã đến công an trình báo. Tại cơ quan Công an, Khang thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Bị 'mách' qua lại với nhiều bạn gái, kéo hàng chục học sinh hỗn chiến

Thông tin từ Công an huyện Krông Năng (Đắk Lắk) sáng nay cho biết, vừa triệu tập 21 học sinh đang theo học tại các trường trên địa bàn để làm rõ vụ hỗn chiến khiến 1 người bị thương.

Kết quả xác minh bước đầu, H.N.T (15 tuổi) và Q. là bạn học cùng lớp 9, tại một trường THCS (huyện Krông Năng). Vì chuyện này, giữa Q. và T. xảy ra mâu thuẫn. Q. đã dùng tay đấm vào bụng T. Cả hai sau đó lên mạng xã hội Facebook nhắn tin “thách đấu”.

Hung khí 2 nhóm học sinh mang đi hỗn chiến.

T. đã rủ thêm 20 học sinh khác (trong đó 18 em đang là học sinh lớp 9, một học sinh lớp 10 và một học sinh lớp 11) mang theo kiếm, tuýp sắt, côn nhị khúc, bình xịt hơi cay tìm Q. để đánh.

Gặp nhau tại trường, nhóm T. lao vào hỗn chiến với nhóm của Q. (chỉ có 4 người). Trận hỗn chiến khiến Q. bị nhóm T. đánh, chém đa chấn thương, đứt ngón tay và đứt gân bàn tay với tỷ lệ thương tật 16%.

Công an huyện Krông Năng đã ra quyết định khởi tố bị can, lệnh cấm đi khỏi nơi cư trú 2 đối tượng (trên 16 tuổi) trong nhóm T. để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích.

Hotgirl tiếp thị bia kiêm buôn ma túy trong các quán bar, vũ trường

Ngày 9/6, Công an TP Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu cho biết đang tạm giữ Đào Ánh Nguyệt (SN 1991, quê tỉnh Bình Thuận) về hành vi “Mua bán tàng trữ trái phép chất ma túy”.

Trước đó, ngày 6/6, các trinh sát ập vào quán karaoke trên đường Bình Giã, TP Vũng Tàu, bắt quả tang Nguyệt đang có hành vi tàng trữ 13 gói ma túy tổng hợp dạng khay và 12 viên thuốc lắc. Khám xét nhà trọ của Nguyệt cảnh sát thu được 100 viên thuốc lắc và 3 gói ma túy tổng hợp.

Tại cơ quan công an, Nguyệt thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Nguyệt cho biết mình là nhân viên tiếp thị của một hãng bia và mua ma túy về bán kiếm tiền.

Số ma túy trên được Nguyệt mua về để bán lại cho con nghiện. Khách hàng của Nguyệt chủ yếu là các thanh niên thường đến vui chơi ở các quán beer club, karaoke, vũ trường.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news