Tin mới

Tin tức pháp luật 24h: Thanh niên bịt biển số xe rồi đi mua tuýp sắt, CSGT ngăn chặn đua xe

Thứ hai, 12/04/2021, 17:00 (GMT+7)

Tin tức pháp luật 24h: Thanh niên bịt biển số xe rồi đi mua tuýp sắt; CSGT ngăn chặn đua xe....

CSGT ngăn chặn 21 thanh thiếu niên đi xe máy lạng lách, bốc đầu

Trước đó, chiều 11/4, Công an huyện Tam Đảo (Vĩnh Phúc) nhận được thông tin về việc có nhiều thanh thiếu niên điều khiển mô tô tập trung tại QL2B đường lên thị trấn Tam Đảo có dấu hiệu tổ chức đua xe trái phép.

Ngay lập tức, Đội CSGT Công an huyện Tam Đảo đã triển khai lực lượng xác minh, kết quả phát hiện 21 đối tượng đi trên 18 xe máy không đội mũ bảo hiểm, điều khiển xe lạng lách, đánh võng, bốc đầu... một số xe mô tô không có biển kiểm soát, không có gương.

Tin tức pháp luật 24h: CSGT ngăn chặn đua xe. Ảnh Trí thức trẻ
Tin tức pháp luật 24h: CSGT ngăn chặn đua xe. Ảnh Trí thức trẻ

Bước đầu cơ quan chức năng làm rõ, các đối tượng ở độ tuổi từ 14-21, ở các huyện Yên Lạc, Vĩnh Tường, Tam Dương, Sông Lô, TP Phúc Yên tỉnh Vĩnh Phúc và một số tỉnh, thành phố lân cận như Tuyên Quang, Hà Nội, Thái Nguyên.

Thanh niên bịt biển số xe rồi đi mua tuýp sắt, đánh tài xế xe ôm

Ngày 12/4, TAND tỉnh Gia Lai đã xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Nguyễn Hùng Dũng (SN 993, trú phường Ngô Mây, thị xã An Khê) 8 năm tù về tội "Giết người".

Theo HĐXX, trưa 25/10/2020, Dũng đi dự đám cưới và đã uống nhiều bia. Trên đường trở về, Dũng thấy ông Nguyễn Ngọc Hiến (SN 1967, trú tại phường Ngô Mây, thị xã An Khê), là lái xe ôm, đang đứng đón khách tại khu vực ngã tư Đồng Găng thuộc tổ 3, phường An Tân, thị xã An Khê.

Thấy ông Hiến, Dũng nhớ lại người này và cậu ruột mình, cũng làm nghề lái xe ôm từng xảy ra xích mích nên Dũng nảy sinh ý định trả thù cho cậu.

Tin tức pháp luật 24h: Thanh niên bịt biển số xe rồi đi mua tuýp sắt. Ảnh Trí thức trẻ
Tin tức pháp luật 24h: Thanh niên bịt biển số xe rồi đi mua tuýp sắt. Ảnh Trí thức trẻ

Dũng về nhà lấy một túi nilon màu đen để che biển số xe, sau đó đi mua 1 tuýp sắt và quay lại nơi ông Hiến đang chờ đón khách. Khi đến nơi, Dũng lao vào vụt liên tục vào người ông Hiến khiến nạn nhân ngã gục xuống đường. Khi được mọi người can ngăn, Dũng quay ra đập vào chiếc xe máy của ông Hiến đang dựng gần đó rồi bỏ trốn.

Ông Hiến được đưa đi cấp cứu với vết thương chấn thương sọ não, kết quả giám định thương tích của nạn nhân là 22%. Sau khi gây án, Dũng đã đến cơ quan công an đầu thú và khai nhận hành vi của mình.

Hỗn chiến vì tiếng nẹt pô

Công an thị xã Tân Uyên phối hợp cùng Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bình Dương đang điều tra vụ hỗn chiến khiến 2 người chết và 3 người bị thương.

Vụ việc xảy ra vào khuya 10/4, khi Thành và Quyền (chưa rõ lai lịch) cùng một số người bạn hát karaoke tại quán ở phường Thạnh Phước (thị xã Tân Uyên, Bình Dương).

Tin tức pháp luật 24h: Hỗn chiến vì tiếng nẹt pô. Ảnh VTC News
Tin tức pháp luật 24h: Hỗn chiến vì tiếng nẹt pô. Ảnh VTC News

Lúc ra về, Thành đứng trước cổng quán đợi nhóm bạn và có nẹt pô xe thì có một nhóm người đi qua nhìn.

Khi Quyền đi ra, Thành nói vừa bị một số thanh niên chửi nên cả 2 đuổi theo. Lúc 2 nhóm gặp nhau thì xảy ra hỗn chiến.

Thành dùng dao đâm chết Thạch Chiên (33 tuổi) và Thạch Chum Rơne (25 tuổi), cùng quê Trà Vinh. Ngoài ra, Quyền cùng 2 người khác cũng bị thương.

Phá chuyên án ma túy lớn, thu giữ 40 bánh heroin tại Cao Bằng

Công an tỉnh Cao Bằng vừa phối hợp với Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, Bộ Công an, phá thành công chuyên án 221C, bắt giữ 3 đối tượng đang có hành vi vận chuyển trái phép 40 bánh heroin.

Theo đó, vào khoảng 22h ngày 10/4, lực lượng chức năng tiến hành bắt giữ 3 đối tượng Vàng A Ca (SN 1998, thường trú tại xóm Phiêng Đăm, xã Lý Bôn, huyện Bảo Lâm, tỉnh Cao Bằng), Hoàng Văn Sông (SN 1990) và Hoàng Văn Sinh (SN 1992) cùng trú tại xóm Nà Mí, xã Lý Bôn, huyện Bảo Lâm, tỉnh Cao Bằng khi các đối tượng đang dùng xe máy vận chuyển 40 bánh heroin.

Mở rộng điều tra, Ban chuyên án đã bắt giữ thêm 2 đối tượng liên quan trong đường dây buôn bán ma túy.

Lực lượng chức năng đang mở rộng điều tra, đấu tranh làm rõ vai trò của các đối tượng trong đường dây này để xử lý theo quy định của pháp luật.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news