Tin mới

Tin tức thể thao 11/8: M.U vào bán kết Europa League, Filip Nguyễn báo tin vui cho thầy Park

Thứ ba, 11/08/2020, 16:16 (GMT+7)

Tin tức thể thao 24h, tin tức thể thao hot nhất hôm nay 11/8: M.U vào bán kết Europa League, Filip Nguyễn báo tin vui cho thầy Park,...

Man United vượt qua Copenhagen, giành vé vào bán kết Europa League


Đối đầu với Copenhagen tại tứ kết Europa League, Man United đã có một trận đấu vô cùng vất vả. Cả hai đội phải bước vào hiệp phụ để quyết định cái tên đi tiếp. Bàn thắng duy nhất của Bruno Fernandes đã giúp Quỷ Đỏ giành tấm vé đi tiếp. Tại bán kết, thầy trò HLV Solsa sẽ gặp Wolverhampton hoặc Sevilla, ngày 17/8 trên sân Merkur-Spiel, Dusseldorf.

Messi có khả năng vắng mặt trong trận đại chiến giữa Barca vs Bayern Munich

Theo tin tức từ trang COPE Catalunya, siêu sao Lionel Messi có thể lỡ hẹn trận "đại chiến" giữa Barcelona gặp Bayern Munich rạng sáng ngày 15/8 tới (giờ VN), vì chấn thương bàn chân gặp phải.

Khả năng trong 1-2 ngày tới sau khi toàn đội Barcelona bay sang Bồ Đào Nha trong ngày 11/8 và bước vào các buổi tập trên sân Estadio da Luz ở Lisbon để chuẩn bị cho trận đấu, thì mới biết chắc khả năng Messi có kịp bình phục 100% để ra sân hay không.

Filip Nguyễn báo tin vui cho HLV Park Hang Seo, đủ điều kiện lên ĐT Việt Nam

Sau hơn 1 năm nỗ lực hoàn tất hồ sơ, Filip Nguyễn đã chính thức được nhập quốc tịch Việt Nam. Với việc hoàn tất thủ tục pháp lý, thủ môn Việt kiều đã đủ điều kiện để được gọi lên ĐT Việt Nam bất cứ lúc nào.

Đây là một tín hiệu đáng mừng cho ĐT Việt Nam. Với nền kỹ thuật cơ bản được đào tạo tại châu Âu, Filip Nguyễn sẽ giúp cuộc cạnh tranh vị trí người gác đền trở nên khốc liệt hơn.

CLB TP.HCM bổ nhiệm lại HLV Chung Hae-seong


Sáng 11/8, tại trụ sở đội bóng TP.HCM, HLV Chung Hae-seong có buổi làm việc thứ 2 với ban lãnh đạo câu lạc bộ. Nội dung cuộc họp không còn là việc thanh lý hợp đồng mà để thỏa thuận thêm một số điều khoản để ông Chung tiếp tục dẫn dắt đội bóng. Trước đó, CLB TP.HCM cho ông Chung thôi làm huấn luyện viên, chuyển sang đảm nhận vai trò giám đốc kỹ thuật sau trận thua CLB Hà Nội ở vòng 11 V.League 2020.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news