Tin mới

Tin tức thể thao 7/8: Lịch thi đấu của ĐT Việt Nam tại VL World Cup 2022

Thứ sáu, 07/08/2020, 15:33 (GMT+7)

Tin tức thể thao 24h, tin tức thể thao hot nhất hôm nay 7/8: AFC chốt lịch thi đấu của ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022, 8 cái tên lọt vào tứ kết Europa League,...

AFC chốt lịch thi đấu của ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022

AFC đã ban hành lịch thi đấu các giải đấu cấp đội tuyển và CLB, sẽ diễn ra vào giai đoạn cuối năm 2020. Như vậy, 4 lượt đấu cuối cùng của vòng loại thứ 2 khu vực châu Á sẽ được giữ nguyên theo lịch trình dự kiến.

ĐT Việt Nam sẽ thi đấu vào các ngày 13/10 (gặp Malaysia trên sân khách), 12/11 (tiếp Indonesia trên sân nhà) và 17/11 (đối đầu với UAE trên sân khách). Đoàn quân của HLV Park Hang-seo nghỉ ở lượt đấu thứ 7 (08/10) nhưng nhiều khả năng sẽ được khỏa lấp bằng một trận đấu giao hữu quốc tế.

Đoàn Văn Hậu nhận tin vui từ FIFA

Đoàn Văn Hậu nhận vinh dự lớn khi xuất hiện trên trang chủ của LĐBĐ thế giới (FIFA.com) với tựa đề: “Ngôi sao Đoàn Văn Hậu đặt mục tiêu cùng tuyển Việt Nam gây sốc thế giới”.

Trả lời phỏng vấn của FIFA, hậu vệ gốc Thái Bình khẳng định mục tiêu của ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup: “Trong 3 trận đấu này, tuyển Việt Nam nỗ lực giành điểm tối đa nhằm đảm bảo cho suất đi tiếp vào vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Tôi rất tự tin tuyển Việt Nam sẽ làm được và đi tiếp. Dự World Cup là giấc mơ của tôi cũng như của mọi cầu thủ Việt Nam.

Tôi sẽ cố gắng hết sức để cùng tuyển Việt Nam làm được điều bất ngờ nhất. Có niềm tin và làm được những gì bạn có thể làm, thì không có gì là không thể”.

Lộ diện 8 cái tên lọt vào tứ kết Europa League


Kết thúc loạt trận vào rạng sáng 7/8, vòng tứ kết Europa League đã chính thức xác nhận 8 cái tên cuối cùng lọt vào vòng đấu này, bao gồm: M.U, Inter Milan, Sevilla hay Bayer Leverkusen, Shakhtar Donetsk, Copenhagen, Basel, Wolverhampton.

Premier League bỏ luật thay 5 cầu thủ trong 1 trận

Sau cuộc họp cổ đông 20 CLB Ngoại hạng Anh mùa mới, các đội bóng đã bỏ phiếu từ bỏ luật cho thay 5 cầu thủ/trận dù được phép áp dụng tiếp, và trở về luật cũ như trước đây chỉ thay 3 cầu thủ/trận ở mùa tới 2020-2021.

Lý do là mật độ thi đấu dày và cầu thủ sau thời gian dài ở cách ly trở lại thi đấu bị sa sút thể lực, nên việc áp dụng cho thay 5 cầu thủ/trận để giảm tải cho cầu thủ.

Ngoài ra, công nghệ VAR của Ngoại hạng Anh cũng thay đổi áp dụng theo giao thức chuẩn của FIFA. Theo đó, các trọng tài sẽ được khuyến khích xem lại tình huống tranh cãi như bàn thắng, thẻ đỏ, phạt đền từ màn hình bên ngoài đường biên sân thay vì xem trên màn hình lớn của sân vận động...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news