Tin mới

Tin tức thể thao 25/8: Thầy Park ấn tượng với body của Văn Hậu, Usain Bolt nhiễm Covid-19

Thứ ba, 25/08/2020, 14:54 (GMT+7)

Tin tức thể thao 24h, tin tức thể thao hot nhất hôm nay 25/8: Thầy Park ấn tượng với thân hình vạm vỡ của Văn Hậu, Usain Bolt nhiễm Covid-19,...

Thầy Park ấn tượng với body vạm vỡ của Văn Hậu

Trong khi đội tuyển U22 đang đấu nội bộ, Đoàn Văn Hậu và HLV Park Hang Seo bất ngờ có cuộc trò chuyện ngắn ngay trên sân. Sau khi hậu vệ của Hà Nội FC trở về từ châu Âu, đây là lần đầu 2 thầy trò gặp mặt.

Ảnh: Bongdaplus

HLV Park Hang Seo cũng ‘ngắm nghía’ rất kỹ thân hình của cậu học trò, có vẻ như ông rất ấn tượng về sự phát triển của Văn Hậu chỉ sau vài tháng ở Hà Lan.

Ngoại binh “triệu đô” của TP.HCM ca ngợi Công Phượng

Ariel Rodriguez đã có hơn 2 tuần tập luyện cùng CLB mới TP HCM. Anh là một trong hai tuyển thủ Costa Rica gia nhập đội bóng Sài thành nên nhận sự chú ý rất lớn.

Ảnh: Internet

"Tôi chưa thuộc hết tên đồng đội ở đây. Tôi rất thích lối chơi của cầu thủ mang áo số 21 (Công Phượng), tôi quên mất tên rồi, cậu ấy là cầu thủ xuất sắc", Ariel chia sẻ.

‘Tia chớp’ Usain Bolt nhiễm Covid-19

Bộ y tế Jamaica đã xác nhận Usain Bolt nhiễm Covid-19. Nguồn gốc lây nhiễm được cho là ở bữa tiệc sinh nhật 34 tuổi của anh tại Jamaica hôm 21/8, nơi hàng chục người tụ họp mà không mang khẩu trang.

Ảnh:Reuters

Theo Daily Mail, bữa tiệc sinh nhật của Bolt có nhiều nhân vật nổi tiếng tham gia. Trong số này có siêu sao Man City Raheem Sterling, tiền đạo Leverkusen Leon Bailey và ngôi sao cricket Chris Gayle. Hiện, cơ quan chức trách tại Jamaica khoanh vùng đối tượng nghi nhiễm từ bữa tiệc của Bolt.

Tập đoàn Trung Quốc quyết tâm thâu tóm Messi

Lionel Messi được cho là đang tìm đường ra đi sau những tháng ngày không hạnh phúc tại Barcelona. Trong đó, Inter Milan cũng rất quan tâm đến thủ quân của Barca, khi nhận được sự hậu thuẫn từ tập đoàn Suning.

Ảnh: AS

Ông Moratti, chủ tịch Inter từ năm 1995 đến 2013 mới đây đã tiết lộ về dấu hiệu cho thấy chủ sở hữu hiện tại của Nerazzurri - tập đoàn Suning đang khởi động chiến dịch chiêu mộ Messi.

"Tôi nghĩ rằng Inter đang cố gắng ký hợp đồng với Messi. Tôi đã nhìn thấy quảng cáo của Suning với hình bóng siêu sao Argentina trên Duomo, vì vậy chiến dịch này có vẻ đã được khởi động. Nếu không, họ cũng sẽ làm thế trong tương lai."

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news