Tin mới

Quang Hải có hành động cực phũ với Huỳnh Anh sau khi bạn gái bị hàng xóm 'bóc phốt'

Thứ hai, 24/08/2020, 08:16 (GMT+7)

Quang Hải khiến dân tình ngơ ngác khi có hành động cực phũ phàng với Huỳnh Anh sau khi bạn gái bị bóc phốt về lai lịch.

Cầu thủ Quang Hải và Huỳnh Anh lại tiếp tục khiến cư dân mạng xôn xao khi có những động thái cực phũ phàng dành cho nhau. Theo đó, trên trang cá nhân của mình, Quang Hải đã bỏ gắn tên Huỳnh Anh trong trạng thái hẹn hò.

Không chỉ vậy, nam cầu thủ này còn xóa hết ảnh chung với Huỳnh Anh trên trang cá nhân của mình.  Ngay sau hành động phũ phàng của Quang Hải, Huỳnh Anh cũng đáp lại bằng cách cực gắt.

Theo đó, đêm 23/8, bạn gái Quang Hải bất ngờ đăng một bức ảnh màu sắc u tối, cảnh vật mờ mịt, kèm theo một chữ "bạc". Hiện tại, phía Quang Hải, Huỳnh Anh vẫn chưa lên tiếng về tin đồn chia tay sau thời gian hẹn hò.

Quang Hải - Huỳnh Anh dính tin đồn chia tay nhau. Ảnh internet

Cách đây không lâu, bạn gái Quang Hải bất ngờ bị một người hàng xóm "bóc phốt" về con người thật và lai lịch không đẹp. Cụ thể, một tài khoản Facebook đã bất ngờ lên tiếng kể hết về thân thế của bạn gái Quang Hải. Người này tiết lộ được người cô ở Nha Trang là hàng xóm của Huỳnh Anh kể lại cho. Theo đó, bạn gái chân sút số 1 Việt Nam không phải là du học sinh mà chỉ sang Singapore cùng bố, học được 1 năm rồi nghỉ về Việt Nam. Hơn nữa, người này còn tiết lộ nhà Huỳnh Anh có gia cảnh phức tạp.

Trước lời tố cáo này, Huỳnh Anh - bạn gái Quang Hải chọn cách im lặng và xóa luôn bình luận của người hàng xóm kia.

Huỳnh Anh là một trong những nàng WAGs nhận được nhiều sự quan tâm nhất của fan hâm mộ. Có thể thấy, từ khi công khai yêu Cầu Thủ Quang Hải, Huỳnh Anh đã đối diện với không ít thị phi. Mọi "nhất cử, nhất động" của cô nàng đều bị soi mói một cách tỉ mỉ. Từ chuyện học vấn, gia thế, ngoại hình, ăn mặc... cho đến cách ứng xử trước scandal của bạn trai.

>> Xem thêm: Hồ Ngọc Hà bị đàn em lén tung ảnh 'phơi bày' nhan sắc thật qua camera thường

Kể từ khi công khai hẹn hò với Quang Hải, Huỳnh Anh luôn trở thành đề tài bàn tán. Đặc biệt là sau sự cố nam cầu thủ lộ loạt tin nhắn "thả thính" gái xinh, nhiều người cho rằng, Huỳnh Anh sớm muộn cũng chia tay Quang Hải. Tuy nhiên, khác với dự đoán của nhiều người, cô nàng vẫn vui vẻ làm người yêu của Quang Hải bất chấp dư luận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news