Tin mới

Tin tức thời sự 24h mới nhất, nóng nhất ngày 16/6/2019

Chủ nhật, 16/06/2019, 10:34 (GMT+7)

Cập nhật tin tức thời sự 24h ngày 16/6/2019: Cục Hàng không VN lên tiếng về việc Vietjet Air hoãn và hủy chuyến bay; Một đồn phó bị Thiếu úy biên phòng bắn đã tử vong;.

Một đồn phó bị Thiếu úy biên phòng bắn đã tử vong

Khuya ngày 15/6, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Long An cho biết, đại úy Vũ Hào Hiệp, Đồn phó Đồn Biên phòng cửa khẩu Bình Hiệp (SN 1984) - một trong 4 nạn nhân bị thiếu úy Tạ Quang Đạt bắn vào chiều cùng ngày, đã tử vong.

Một trong các nạn nhân bị bắn đang điều trị tại bệnh viện. Ảnh NLĐ

Đại úy Hiệp bị đa chấn thương với nhiều vết đạn trên cơ thể.Dù được các bác sĩ tận tình cứu chữa nhưng do vết thương quá nặng, nạn nhân này đã tử vong tại bệnh viện ở thị xã Kiến Tường. Riêng Thiếu úy Đạt, sau khi bắn nhiều người bị thương, người này đã cầm súng cố thủ trong Đồn, dù các lực lượng tích cực thương thuyết nhưng không thành. Đến khoảng hơn 20h30, thiếu úy Đạt tự sát ngay trong Đồn. Lúc trinh sát đột nhập bên trong thì thấy đối tượng đã gục chết bên khẩu súng AK.

Xác định số tiền Trưởng đoàn thanh tra Bộ Xây dựng nhận hối lộ ở Vĩnh Phúc

Liên quan đến vụ đoàn Thanh tra Bộ Xây dựng bị Công an tỉnh Vĩnh Phúc lập biên bản tại huyện Vĩnh Tường hôm 12/6, Công an tỉnh Vĩnh Phúc vẫn đang tạm giữ bà Nguyễn Thị Kim Anh (Trưởng đoàn thanh tra) và ông Đặng Hải Anh (cán bộ đoàn thanh tra) của Bộ Xây dựng để làm rõ hành vi nhận hối lộ khi đang làm việc tại huyện Vĩnh Tường.

Bà Nguyễn Thị Kim Anh. Ảnh Vietnamnet

Thực hiện chỉ đạo của lãnh đạo Bộ Công an, Công an tỉnh Vĩnh Phúc thành lập Tổ công tác để điều tra, xác minh, làm rõ vụ việc. Ngày 12/6, tại Ban quản lý dự án huyện Vĩnh Tường, Tổ công tác bắt quả tang Đặng Hải Anh nhận 90 triệu đồng của anh Đ.N.Y - Phó giám đốc công ty Đ.Tr. Hải Anh thừa nhận hành vi nhận tiền để không giảm trừ khối lượng giá trị của một số hạng mục công trình mà công ty Đ.Tr đã thi công ở Vĩnh Tường nghiệm thu, thanh toán.

Cùng ngày, tổ công tác Công an tỉnh Vĩnh Phúc tiếp tục bắt quả tang bà Nguyễn Thị Kim Anh về 2 hành vi: nhận 68 triệu đồng của ông Tr.H., là kế toán UBND xã Tân Tiến, huyện Vĩnh Tường, để không giảm trừ khối lượng giá trị của một số hạng mục công trình mà UBND xã Tân Tiến là chủ đầu tư tại UBND huyện Vĩnh Tường. Ngoài ra, bà Kim Anh cũng thừa nhận hành vi nhận số tiền là 91,5 triệu đồng của một công chức tài chính kế toán UBND thị trấn Thổ Tang, huyện Vĩnh Tường.

Sau khi bà Kim Anh bị bắt quả tang, các thành viên còn lại của đoàn này cũng đã thừa nhận hành vi phạm tội nhận hối lộ. Bên cạnh đó, Công an tỉnh Vĩnh Phúc tiến hành khám xét khẩn cấp nơi làm việc của đoàn thanh tra tại UBND huyện Vĩnh Tường, thu giữ nhiều hồ sơ của các đơn vị thi công công trình trên địa bàn huyện Vĩnh Tường, 335 triệu đồng trong tủ do Nguyễn Thị Kim Anh quản lý, các máy tính, điện thoại và một số đồ vật liên quan khác.

Cục Hàng không Việt Nam lên tiếng về việc Vietjet Air hoãn và hủy chuyến bay

Cục Hàng không Việt Nam cho biết, trong 2 ngày 14 - 15/6, một số chuyến bay của Hãng hàng không Vietjet đã điều chỉnh thời gian khởi hành chậm hơn so với lịch bay công bố.

Ảnh minh họa

Cục trưởng Cục Hàng không Việt Nam đã cử đoàn công tác vào TP.HCM để phối hợp trực tiếp với Hãng hàng không Vietjet khẩn trương giải quyết. Lịch bay của Vietjet sẽ trở lại bình thường từ ngày mai, 16/6. Tuy nhiên, nguyên nhân chậm, huỷ chuyến chưa được Cục Hàng không Việt Nam công bố.

Tài xế đi ngược chiều trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai bị phạt 7,5 triệu đồng

Ngày 15/6, Đội CSGT đường bộ cao tốc số 1 cho biết đã lập biên bản xử phạt nam tài xế 30 tuổi ở Kinh Môn, Hải Dương 7,5 triệu đồng, tước giấy phép lái xe 5 tháng về hành vi đi ngược chiều trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai.

Vị tài xế này cho biết, đi nhầm đường để tích kiệm thời gian và quãng đường di chuyển nên đã quay đầu xe đi ngược chiều trên cao tốc. Đoạn video đó được CSGT sử dụng làm căn cứ để phạt nguội tài xế. Được biết danh tính của tài xế là Trần Đình S (sinh năm 1988, thường trú tại huyện Kinh Môn, tỉnh Hải Dương).

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news