Tin mới

Tin tức thời sự 24h mới nhất, nóng nhất ngày 25/4/2019

Thứ năm, 25/04/2019, 12:58 (GMT+7)

Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất, nóng nhất ngày 25/4/2019: Bắt được nghi can vụ thảm sát ở Bình Dương; Kỷ luật sư trụ trì bị tố dọa thả chó 'cắn nát mặt' phật tử'

Bắt được nghi can vụ thảm sát ở Bình Dương 3 người tử vong

Rạng sáng 25/4, Công an tỉnh Bình Dương đã bắt giữ được nghi can gây ra vụ thảm sát tại một ngôi nhà thuộc khu phố Tân Ba ( phường Thái Hoà, thị xã Tân Uyên, Bình Dương).
Nghi can được xác định là Trần Trọng Luận (34 tuổi, ngụ tại khu phố 5, phường Thái Hoà, thị xã Tân Uyên, Bình Dương).

Trần Trọng Luận . Ảnh internet

Luận là hàng xóm của bà Cúc, thường xuyên qua nhà bà Cúc chơi, Luận thấy chị N. (con gái bà Cúc) có vẻ coi thường mình nên quyết trả thù. Tại cơ quan điều tra, Luận đã khai nhận toàn bộ sự việc. Hiện vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

Kỷ luật sư trụ trì bị tố dọa thả chó 'cắn nát mặt' phật tử

Thông tin mới nhất trên báo Vietnamnet và Tiền Phong đưa tin cho hay liên quan đến vụ sư trụ trì tố dọa thả chó 'cắn nát mặt phật tử', Phó chủ tịch Hội đồng trị sự TƯ Giáo hội Phật giáo Việt Nam, Trưởng ban trị sự Thành hội Phật giáo Hải Phòng cho biết: Đã kỷ luật sư Phúc, trụ trì chùa Trung Hành (phường Đằng Lâm, quận Hải An).

Theo đó, hòa thượng Thích Quảng Tùng xác nhận: Có nắm được việc sư Phúc bị phật tử tố cáo dọa thả chó cắn người đến chụp ảnh ở chùa.

Đại đức Thích Bản Phúc dọa thả chó cắn 'nát mặt' phật tử xôn xao Hải Phòng. Ảnh: internet

Phía Thành hội Phật giáo Hải Phòng cho biết sẽ có biện pháp nhắc nhở và chấn chỉnh đối với Sư trụ trì chùa Trung Hành Thích Bản Phúc  khi có hành động và lời nói thiếu chuẩn mực đối với các phật tử đến tham quan và vãn cảnh chùa.

Trường Lương Thế Vinh gửi tặng bộ hồ sơ đặc biệt cho con trai nữ lao công xấu số

Đêm 22/4, vụ tai nạn thương tâm xảy ra trên đường Láng, quận Đống Đa, Hà Nội khiến nữ lao công Lê Thị Thu Hà (42 tuổi) bị xe ô tô Huyndai tông tử vong. Tại hiện trường, hình ảnh em Trần Đức Anh (15 tuổi, con trai chị Hà) ngồi lặng lẽ tại hiện trường bật khóc khiến ai ai cũng không cầm được lòng. Con trai đầu của cô công nhân xấu số hiện đang học lớp 9, chuẩn bị đối mặt với kỳ thi thành phố rất cam go để tuyển sinh vào lớp 10.

Thấu hiểu được hoàn cảnh đau buồn của gia đình chị Hà cũng như để giúp Đức Anh trên chặng đường học vấn sắp tới, trường Lương Thế Vinh đã mang đến cho em một bộ hồ sơ đặc biệt, trong đó tình yêu thương, sự đùm bọc được gói gọn đầy đẹp đẽ.

Nguyện vọng của trường là mong muốn được hỗ trợ Đức Anh ôn luyện cho kì thi sắp tới, bằng cách bố trí các thầy cô giáo giỏi nhất, những người có khả năng giúp em trong thời gian ngắn trước khi kỳ thi sắp tới.

Tất cả đều kỳ vọng Đức Anh sẽ luôn nhớ lời mẹ dặn phải học thật tốt. Đặc biệt, nếu đỗ vào Lương Thế Vinh, em sẽ được miễn phí toàn bộ học phí, chi phí đi lại và ăn uống trong 3 năm học ở trường.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news