Tin mới

Cường đô la khéo nịnh Đàm Thu Trang, vô tình khơi lại quá khứ của Hồ Ngọc Hà

Thứ tư, 14/10/2020, 15:22 (GMT+7)

Cận ngày sinh của Hồ Ngọc Hà, Cường đô la lại có động thái đầy khôn khéo với Đàm Thu Trang, khiến dân mạng không thể không để tâm.

Mới đây, trên trang cá nhân, Cường đô la bất ngờ có hành động cực tình cảm với Đàm Thu Trang. Anh chia sẻ khoảnh khắc "dụ" vợ đi đạp xe thành công. Cả hai vợ chồng đi tập thể dục với đôi xe đạp được doanh nhân phố núi tậu cách đây chưa lâu.

Cường đô la khéo nịnh Đàm Thu Trang, vô tình khơi lại quá khứ của Hồ Ngọc Hà (ảnh internet)

Khoảnh khắc tình bể bình của Cường đô la và Đàm Thu Trang (ảnh FBVN)

Khoảnh khắc tình bể bình của cặp đôi nhận được nhiều sự quan tâm của dân mạng. Nhưng tâm điểm của sự chú ý lại đổ dồn vào vóc dáng sau sinh của chân dài Lạng Sơn. Có thể thấy, chỉ qua một khoảnh khắc Cường đô la khéo khoe bà xã đã lấy lại được vóc dáng sau sinh.

Dưới phần bình luận, nhiều người để lại lời chúc mừng cũng như ngưỡng mộ tình cảm mặn nồng mà cả hai dành cho nhau. Tuy nhiên, cũng có người tinh ý phát hiện điểm trùng hợp giữa Đàm Thu Trang và Hồ Ngọc Hà - người cũ của Cường đô la.

>> Xem thêm: Bà xã giấu kín của MC Anh Tuấn bất ngờ lộ diện, nhan sắc khiến ai cũng ngỡ ngàng

Hồ Ngọc Hà sau khi sinh Subeo cũng là một "cao thủ" lấy lại dáng thần tốc (ảnh internet)

Hồ Ngọc Hà bên Cường đô la 8 năm, sinh cho doanh nhân 8x một cậu con trai kháu khỉnh, bé Subeo. Sau khi lên chức làm mẹ, giọng ca "Cả một trời thương nhớ" cũng nhanh chóng lấy lại được vóc dáng chỉ sau 1 tháng. Có lẽ xuất thân đều là những người mẫu nên cả hai người phụ nữ liên quan đến Cường đô la đều có những điểm khá trùng hợp.

Sau khi chia tay Hồ Ngọc Hà, Cường đô la hưởng cuộc sống hạnh phúc viên mãn bên Đàm Thu Trang và cặp đôi vừa chào đón con gái Suchin.

>> Xem thêm: Tình cũ Hoa hậu Mai Phương Thúy lộ diện mạo khác lạ không thể nhận ra

Sức mạnh của tình yêu từ người mẫu họ Đàm đã giúp Cường đô la dám công khai trì hoãn cả đam mê, tập chung vào chăm sóc gia đình. Đây là điều mà trước kia doanh nhân Nguyễn Quốc Cường chưa từng làm với Hồ Ngọc Hà.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news