Tin mới

Động thái bất ngờ của Chế Phong vô tình tiết lộ tình trạng hôn nhân thực sự với Thanh Thanh Hiền

Thứ bảy, 17/10/2020, 21:13 (GMT+7)

Hôn nhân giữa Thanh Thanh Hiền và Chế Phong bên bờ vực thẳm đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ thời gian qua.

Cuộc hôn nhân giữa Thanh Thanh HiềnChế Phong cùng mối quan hệ bố dượng, con riêng của vợ trở thành chủ đề được nhiều người đặc biệt quan tâm thời gian qua. Giữa lúc căng thẳng, động thái bất ngờ của con trai Danh ca Chế Linh đã ngay lập tức gây sự chú ý.

Chế phong và con gái thứ 2 của Thanh Thanh Hiền (ảnh internet)

Theo đó, cách đây không lâu, Chế Phong đã chia sẻ ảnh đi ăn chung cùng Thái Phương  - con gái riêng của Thanh Thanh Hiền. Hai bố con chụp ảnh và nam ca sĩ đã dành những từ ngữ đặc biệt để chúc mừng sinh nhật con gái: "Sinh nhật con gái cưng. Chúc con lúc nào cũng vui vẻ và khoẻ mạnh".

Lời chúc đầy yêu thương của cha dượng Chế Phong đập tan tin đồn trục trặc hôn nhân, bất hòa con gái riêng của vợ

>> Xem thêm: Trấn Thành tiết lộ 'con người thật' của mẹ Hồ Ngọc Hà, nữ ca sĩ liền có động thái gây chú ý

Chỉ qua khoảnh khắc này cùng cách xưng hô đã đủ để chứng minh mối quan hệ tốt đẹp giữa Chế Phong và con gái Thanh Thanh Hiền, phần nào đập tan tin đồn trục trặc hôn nhân của cả hai. Trên trang cá nhân, con trai danh ca Chế Linh vẫn để ảnh đại diện cùng mẹ con nữ ca sĩ.

Thanh Thanh Hiền từng thừa nhận tình trạng hôn nhân trên mặt báo cách đây 1 tháng. Tuy nhiên ở hiện tại dường như những khúc mắc của cả hai đã dần được tháo gỡ. Điều này khiến khán giả vô cùng vui mừng và chúc cho cả hai mãi hạnh phúc.

>> Xem thêm: Người bạn đời hiếm có khiến Chí Tài day dứt vì không thể kề bên là ai?

Thanh Thanh Hiền và Chế Phong kết hôn năm 2015, sau khi cả hai cùng gặp đổ vỡ hôn nhân. Về chung một nhà, con trai danh ca Chế Linh chuyển ra bắc để sống với bà xã. 5 năm kết hôn, đây là lần thứ 2 cặp đôi vương nghi vấn trục trặc hôn nhân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news