Tin mới

Diễn viên Thanh Thúy gây ngỡ ngàng với nhan sắc bất biến sau 18 năm

Thứ ba, 17/08/2021, 15:23 (GMT+7)

Nhìn hình ảnh của diễn viên Thanh Thúy - bà xã đạo diễn Đức Thịnh, nhiều người không khỏi ngỡ ngàng trước nhan sắc U40 trẻ đẹp, cuốn hút.

Mới đây trên trang cá nhân, diễn viên Thanh Thúy đã chia sẻ hình ảnh "dậy thì" của mình sau 18 năm. Ngay lập tức 2 bức ảnh nhanh chóng gây "bão" mạng bởi nhan sắc của bà xã Đức Thịnh gần như không có sự thay đổi nào dù đã gần 2 thập kỷ trôi qua.

Diễn viên Thanh Thúy cách đây 18 năm (ảnh FBNV)
Diễn viên Thanh Thúy cách đây 18 năm (ảnh FBNV)
Và hình ảnh của cô sau 18 năm
Và hình ảnh của cô sau 18 năm

Trong ảnh thời trẻ, Thanh Thúy được nhận xét sở hữu gương mặt thanh tú. Thuở mới vào nghề cô cũng được xem là hoa khôi của làng giải trí. Đến nay, sau 18 năm, là vợ Đức Thịnh, nữ diễn viên vẫn giữ được vẻ đẹp ấy, ngày càng mặn mà, quyến rũ. Dù đã trải qua hai lần sinh nở nhưng Thanh Thúy vẫn giữ được thân hình thon gọn nhờ chăm chỉ tập luyện.

Diễn viên Thanh Thúy xinh đẹp dù đã 2 con
Diễn viên Thanh Thúy xinh đẹp dù đã 2 con
Diễn viên Thanh Thúy gây ngỡ ngàng với nhan sắc bất biến sau 18 năm - Ảnh 1

Diễn viên Thanh Thúy và đạo diễn Đức Thịnh yêu nhau khi cùng hoạt động chung tại sân khấu kịch Phú Nhuận. Đến tháng 5/2008, cả hai kết hôn tại TP.HCM và sinh được 2 người con trai. 

Thanh Thúy có hôn nhân hạnh phúc với đạo diễn Đức Thịnh
Thanh Thúy có hôn nhân hạnh phúc với đạo diễn Đức Thịnh
Diễn viên Thanh Thúy gây ngỡ ngàng với nhan sắc bất biến sau 18 năm - Ảnh 2

Sau 13 năm chung sống, hôn nhân của cả hai vẫn viên mãn, hạnh phúc. Nữ diễn viên "Vòng xoáy tình yêu" cho biết dù bên nhau hơn một thập kỷ song, suy nghĩ của vợ chồng cô vẫn không có gì khác những ngày đầu. Cuộc sống hôn nhân từng khiến họ đối diện với nhiều thử thách nhưng sau tất cả, họ vẫn lựa chọn bên nhau.

Gia đình nhỏ của cặp đôi sau 13 năm
Gia đình nhỏ của cặp đôi sau 13 năm

2 cậu con trai nhà Thanh Thúy và Đức Thịnh có tên lần lượt là Cà Phê và bé Tết. 2 đứa trẻ được nhận xét thừa hưởng nhiều nét đẹp từ bố mẹ. Hình ảnh gia đình hạnh phúc của cặp đôi luôn thu hút sự quan tâm của khán giả, nhận được sự ngưỡng mộ rất lớn của công chúng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news