Tin mới

Tin xe hot nhất 13/11: Đối thủ 'kèn cựa' Honda Winner X tung siêu phẩm, Honda SH đời cũ chưa đến 40 triệu

Thứ sáu, 13/11/2020, 20:16 (GMT+7)

Đối thủ 'kèn cựa' Honda Winner X bất ngờ tung siêu phẩm chất không tưởng, giá cực mềm; Honda SH cũ phá mọi kỷ lục giảm giá, rẻ hơn Honda Lead chưa đến 40 triệu đồng; BMW đá chéo sân, trình làng mẫu xe điện thiết kế lạ đời nuôi tham vọng bá chủ tương lai...

Đối thủ 'kèn cựa' Honda Winner X bất ngờ tung siêu phẩm chất không tưởng, giá cực mềm

Trong giới xe côn, Yamaha Exciter và Honda Winner X luôn là 2 đối thủ kèn cựa nhau cực mạnh. Bộ đôi số phận này cạnh tranh nhau từ ngoại hình, kiểu dáng cho đến sự hiện đại của động cơ. Cứ hãng xe nào ra bản mới, bên kia cũng chạy đua không kém.

Mới đây, Yamaha sau quá trình "thai nghén" dày công cuối cùng đã cho ra mắt bản Exciter 2020 đẹp thần sầu. Mẫu xe này còn có tên là Y-Suku, hiện phân phối đầu tiên tại thị trường Malaysia. Với 4 màu sơn độc đáo, đối thủ Honda Winner X đang "làm mưa làm gió" trên thị trường.

Nhìn chung, "con cưng" nhà Yamaha không có quá nhiều thay đổi về công nghệ mà chủ yếu điểm nhấn là ở "màu áo" phá cách và giá thành ấn tượng. Hiện, mẫu xe đang được bày bán với giá khoảng 8.168 RM, tương đương 45,8 triệu đồng cho bản Tiêu chuẩn và bản GP có giá 8.868 RM tương đương 49,8 triệu đồng.

Xem tin đầy đủ TẠI ĐÂY

Honda SH cũ phá mọi kỷ lục giảm giá, rẻ hơn Honda Lead chưa đến 40 triệu đồng

Honda SH là dòng xe sang của Honda. Tại thị trường xe máy Việt, Honda SH hướng đến các khách hàng có thu nhập cao, với giá thành khá đắt đỏ, thiết kế sang trọng.

Tuy nhiên, chẳng thể ngờ có lúc Honda SH đã qua sử dụng lại rơi vào tình trạng thê thảm. Theo đó, trên thị trường xe máy cũ, một chiếc Honda SH Fi kim phun điện tử đã qua sử dụng được bán với giá 38 triệu đồng, còn rẻ hơn chiếc Honda Lead.

Đặc biệt, chiếc xe Honda SH này được giới thiệu là xe đẹp máy móc nguyên bản chạy rất bốc, máy êm ru càng khiến nhiều khách Việt tò mò, muốn tìm hiểu.

Xem tin đầy đủ TẠI ĐÂY

BMW đá chéo sân, trình làng mẫu xe điện thiết kế lạ đời nuôi tham vọng bá chủ tương lai

Nhắc đến BMW, nhiều người sẽ liên tưởng đến những mẫu xe ô tô sang xịn với giá thành đắt đỏ, nhưng thực tế hãng xe của Đức còn là trùm Xe máy điện. Các mẫu xe điện 2 bánh của BMW đều sở hữu ngoại hình cực ấn tượng, hầm hố chẳng thua kém xe phân khối.

Mới đây, mẫu xe điện có thể sẽ trở thành đối thủ đáng gờm của VinFast Clara - "con cưng" tỷ phú Phạm Nhật Vượng đã được BMW ra mắt. Chiếc xe mang tên BMW Definition CE 04 có diện mạo cục mịch nhưng lại hứa hẹn tầm vóc của tương lai.

Được biết, mẫu xe nhà BMW được lấy ý tưởng từ BMW Motorrad Concept Link đã được giới thiệu trước đó năm 2017. Với mục tiêu chiếm lĩnh thị trường xe đô thị, mẫu e-scooter sở hữu nhiều điểm nổi bật khiến các đối thủ phải e dè.

Xem tin đầy đủ TẠI ĐÂY

3 'siêu phẩm' nhà VinFast của tỷ phú Phạm Nhật Vượng chiếm thế 'thượng phong' trên BXH doanh số tháng 10

Kết thúc 'trận chiến' trong tháng 10, VinFast của Phạm Nhật Vượng đã ghi được dấu ấn mạnh mẽ ở thị trường ô tô với doanh số ấn tượng.

Chỉ trong tháng 10, 1.851 xe Fadil, 653 xe Lux A2.0 và 362 xe Lux SA2.0 đã được bán ra và thu về lợi khủng nhờ chất lượng vượt trội và Chính sách bán hàng hậu mãi vô cùng đẳng cấp.

Tuy nhiên, ít ai biết rằng, tháng 10 là tháng thứ 2 liên tiếp 'mỏ vàng' của Phạm Nhật Vượng cho thấy ngôi vương của mình khi Vinfast Fadil liên tiếp dẫn đầu phân khúc hatchback hạng A, vượt qua những đối thủ máu mặt như Hyundai Grand i10 (1.759 xe, gồm cả phiên bản sedan).

Xem tin đầy đủ TẠI ĐÂY

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news