Tin mới

Tin xe hot nhất 16/11: Honda Wave Alpha rao bán giá siêu rẻ, Kia Morning 2021 chốt giá về Việt Nam

Thứ hai, 16/11/2020, 19:40 (GMT+7)

Honda Wave Alpha bóng loáng chấp mọi kỷ lục phá giá chỉ còn vài triệu đồng, tậu ngay kẻo lỡ; Kia Morning 2021 hơn 200 triệu chính thức về Việt Nam khiến khách Việt vỡ mộng vì phá giá; Thế hệ mới của Honda SH Mode chính thức được giới thiệu, bạo gan so kè cả Honda SH...

Honda Wave Alpha bóng loáng chấp mọi kỷ lục phá giá chỉ còn vài triệu đồng, tậu ngay kẻo lỡ

Thời gian qua, thị trường xe máy chứng kiến nhiều màn phá giá xe cũ không tưởng. Từ Honda SH chỉ còn hơn chục triệu, Honda Lead dưới 10 triệu... và mới đây nhất là chiếc Honda Wave Alpha vẫn còn bóng loáng sơn được rao bán với giá chỉ 5 triệu đồng.

Qua những hình ảnh được chủ nhân chiếc xe chia sẻ có thể thấy, đây là chiếc Honda Wave HQ 50cc đời 2010. Mặc dù đã 10 năm trôi qua nhưng "dàn áo" ABS vẫn còn như mới, cho thấy chủ nhân chiếc xe rất giữ gìn và bảo dưỡng thường xuyên.

Chủ nhân chiếc xe chia sẻ, các máy móc vẫn chạy ngon nghẻ, đầm khoảng 9/10 Alpha, bánh xe vẫn còn nguyên bản chưa bị thay thế. Trước khi rao bán, chủ xe đã thay thế một số phụ tùng vì vậy đó là lý do chiếc xe vẫn còn mới và sáng sủa.

Xem tin đầy TẠI ĐÂY

Kia Morning 2021 hơn 200 triệu chính thức về Việt Nam khiến khách Việt vỡ mộng vì phá giá

Hồi tháng 9, thông tin Kia Morning bản nâng cấp được ra mắt tại Hàn Quốc khiến dân tình xôn xao thì vừa rẻ lại đẹp. Thời điểm đó, giá đề xuất của đối thủ Vinfast Fadil đưa ra chỉ 9.598 đô-la (tương đương 220 triệu đồng).

Đến tháng 11, cuối cùng sau khoảng thời gian chờ đợi "con cưng" nhà Kia cũng đã về tới thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, mức giá được công bố cho hai phiên bản X-Line và GT Line khiến nhiều người "ngã ngửa". Theo đó, giá xe được THACO phân phối cho 2 mẫu đều là 439 triệu đồng.

So với giá tại quê nhà, mức giá tại Việt Nam gần như đã chênh gần gấp đôi và tên chính thức của xe cũng được đổi thành New Morning. Cả hai phiên bản X-Line và GT-Line không có quá nhiều sự khác biệt ngoài cản trước, ốp bên hông và màu sắc điểm xuyết trong nội thất...

Xem tin đầy đủ TẠI ĐÂY

Thế hệ mới của Honda SH mode chính thức được giới thiệu, bạo gan so kè cả Honda SH

Vừa qua, hãng xe Nhật Bản đã chính thức cho ra mắt mẫu xe Honda SH Mode 2021 sau nhiều thời gian nghiên cứu, cải tiến về mặt công nghệ và thiết bị. Mặc dù ra mắt ở thị trường châu  u nhưng xét về tổng thể, phiên bản cập nhật này tương đồng với mẫu xe được phân phối tại Việt Nam vào tháng 7/2020 vừa qua.

Điểm đặc biệt của "con cưng" nhà Honda là thiết kế khá tương đồng với Honda SH 125i nhưng có kích thước nhỏ gọn hơn. Chính vì vậy phái nữ hoàn toàn có thể tự tin di chuyển trong khu vực nội thành.

Mặc dù giá thành rẻ hơn nhưng Honda SH Mode 2021 chiếm được cảm tình của khách hàng bởi phần đầu phủ đèn LED 2 tầng, những đường nét tinh tế và hiện đại hơn rất nhiều so với các phiên bản đang được phân phối trên thị trường.

Xem tin đầy đủ TẠI ĐÂY

Honda Wave Alpha tháng 11 phá giá kịch sàn, hiện thực hóa giấc mơ mua xe đẹp giá rẻ

Chưa bao giờ giác mơ mua xe đẹp giá rẻ bèo lại hiện hữu như ở thị trường xe ở thời điểm hiện tại khi 'bóng ma' của dịch Covid-19 vẫn còn ám ảnh lên Doanh thu của các hãng xe, buộc phải tung ra nhiều Chính sách ưu đãi kích thích tiêu dùng.

Honda Wave Alpha thế hệ 119 phân khối có mặt tại Việt Nam từ những năm 2017 với mức giá đề xuất 17,79 triệu đồng.

Đây từng được xem là dòng xe quốc dân với mức giá tầm trung, thuận tiện, phổ thông và phù hợp với nhiều người Việt.

Xem tin đầy đủ TẠI ĐÂY

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news