Tin mới

Du Uyên nói lời gan ruột cuối cùng với Đạt G, mong muốn chấm dứt hoàn toàn

Thứ tư, 18/08/2021, 17:29 (GMT+7)

Tâm sự của Du Uyên về Đạt G nhanh chóng gây chú ý trên mạng xã hội hậu tuyên bố điều hối hận nhất cuộc đời là quen Đạt G.

Liên quan đến những ồn ào xoay quanh chuyện tình cảm giữa Đạt GDu Uyên, mới đây, giọng ca sinh năm 1993 đã có thông báo chính thức nhằm chấm dứt mọi điều không đáng có với tình cũ.

Du Uyên nói lời gan ruột cuối cùng với Đạt G, mong muốn chấm dứt hoàn toàn
Du Uyên nói lời gan ruột cuối cùng với Đạt G, mong muốn chấm dứt hoàn toàn

Theo đó, kể từ khi công khai chia tay trong êm đẹp, tưởng rằng mọi chuyện sẽ kết thúc nhưng liên tục những thị phi bủa vây cả hai. Đạt G bị bạn gái cũ tố rượu chè, dùng vũ lực và cho cô gánh một đống nợ.

Trong khi đó, phía Đạt G lại xem đây là số tiền để đầu tư chứ không phải khoản nợ nần. Cùng với đó, hậu chia tay Du Uyên, Đạt G cũng nhanh chóng xác nhận mối quan hệ tình cảm với Cindy Lư - vợ cũ của Hoài Lâm. Trước đó, Hoài Lâm và Đạt G là bạn bè khiến cho mối quan hệ này càng thêm thu hút dư luận.

Tâm thư của Du Uyên
Tâm thư của Du Uyên

Trở lại với ồn ào tình cảm của Đạt G và Du Uyên, đến tháng 7/2021, Đạt G tiếp tục bị tố "đi đường quyền" với Du Uyên trước mặt bạn bè. Sau đó, phía Đạt G cũng đã lên tiếng phân trần, khẳng định sự việc xảy ra đã lâu nhưng vì ồn ào này đã khiến cho hình ảnh của anh bị ảnh hưởng không nhỏ.

Cuối cùng, đến chiều ngày 18/8, Du Uyên quyết định đăng tải bài viết nhằm chấm dứt hoàn toàn những ồn ào với Đạt G. Cô mong muốn từ nay về sau sẽ không còn bất cứ những thông tin vào liên quan đến nhau nữa.

Du Uyên nói lời gan ruột cuối cùng với Đạt G, mong muốn chấm dứt hoàn toàn - Ảnh 1

"Xin chào mọi người. Hiện tại phía bên đại diện của Đạt G và Đạt đã liên hệ với mình để nhận giải quyết tất cả vấn đề công việc chung. Mình, Đạt và các bên đã ký kết bàn giao lại tất cả cho Đạt. Công ty và tất cả các giấy tờ tài sản nợ công đã xong. Như đã nói mình không lấy bất cứ thứ gì.

Từ nay mình và bạn ấy sẽ không còn liên quan tới bất kỳ việc gì nữa. Hy vọng tất cả mọi người hiểu và tiếp tục ủng hộ công việc của mình và bạn ấy sắp tới. Xin lỗi đã làm phiền lòng tới tất cả các bạn và những người vô tình bị lôi vào chuyện không hay này", Du Uyên tâm sự.

Du Uyên nói lời gan ruột cuối cùng với Đạt G, mong muốn chấm dứt hoàn toàn - Ảnh 2

Bên cạnh đó, Du Uyên cũng cho biết mỗi người đều có quá khứ và bí mật riêng, ai cũng cần giữ lại cho mình, miễn là không để ảnh hưởng đến người khác. Nên sau tất cả, Du Uyên mong muốn sẽ được gặp lại khán giả một lần nữa, không phải vì ồn ào và vì những sản phẩm nghệ thuật.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news