Tin mới

Chi Pu được 1 fan tâng bốc lên tận mây xanh ví hát live hay như Hồng Nhung, Mỹ Linh

Thứ sáu, 04/12/2020, 15:15 (GMT+7)

Sau màn trình diễn của Chi Pu tại Winter Wonder Festival, giọng ca 9x được 1 fan nhận xét hát như diva Hồng Nhung và Mỹ Linh.

Chi Pu xuất phát điểm là một Hot girl nhưng hiện tại phát triển sự nghiệp theo hướng ca sĩ. Tuy nhiên con đường đến với nghiệp cầm ca của giọng ca 9x lại không hề suôn sẻ, thậm chí còn bị khuyên nên từ bỏ đam mê này.

Chi Pu (ảnh internet)

Mới đây, trong một sự kiện âm nhạc quốc tế mà Chi Pu là nghệ sĩ đại diện Việt Nam duy nhất tham gia. Rất nhiều fan hâm mộ đã gửi lời chúc mừng đến Chi Pu và bất ngờ một bình luận thu hút sự chú ý.

Bình luận gây tranh cãi của cộng đồng mạng

Theo đó, một tài khoản viết: "Chị chỉ cần chuẩn bị một bộ xiêm y thật đẹp lên sân khấu cầm mic nhép là được, phần nào không nhép được thì chĩa mic về khán giả bọn em lo. Bộ mặt quốc gia chứ không đùa được, mong chị đọc được mong ước nhỏ nhoi của các fan hâm mộ".

Ngay dưới bình luận, một tài khoản khác đã lên tiếng đáp trả và khẳng định hiện Chi Pu đang là ca sĩ số 1 Việt Nam. Cô ấy là một giọng ca nội lực sánh ngang Mỹ Linh, Hồng Nhung. Chính từ lời bảo vệ này đã gây ra tranh cãi nảy lửa.

>> Xem thêm: Phi Nhung rơi nước mắt nhắc về người đàn ông khiến cô mang bầu, gợi lại quá khứ đầy tủi nhục

Phần ý kiến cho rằng người này đã đưa Chi Pu lên tận mây xanh và nhận xét quá lố. Dẫu biết đây là một sự kiện quốc tế hội tụ nhiều sao nổi tiếng nhưng việc so sánh một nghệ sĩ mới nổi với ca sĩ có quá nhiều thành tựu như Mỹ Linh hay Hồng Nhung là kệch cỡm. Trong khi thực tế giọng hát của Chi Pu còn non yếu.

Hiện bình luận này vẫn đang gây tranh cãi gay gắt trên mạng xã hội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news