Tin mới

Hương Giang, Trấn Thành và Hari Won bất ngờ bị lập group antifan chung, số lượng tăng vùn vụt

Thứ hai, 07/12/2020, 16:40 (GMT+7)

Tưởng rằng mọi thứ đã dần ngã ngũ thì mới đây, vợ chồng Trấn Thành - Hari Won bất ngờ bị xếp chung cùng Hương Giang, lập hội antifan với số lượng không ngừng gia tăng.

Thời gian qua, sự việc hoa hậu chuyển giới Hương Giang bị antifan lập group tẩy chay khiến dân mạng xôn xao. Bẵng đi một thời gian, tưởng rằng nhóm người ảo đã "buông tha" thì mới đây, dân mạng lại tiếp tục lập hội và lôi thêm cả vợ chồng Trấn Thành - Hari Won vào.

Hương Giang bị antifan mạnh mẽ thời gian qua (ảnh internet)

Group anti fan với mục đích tẩy chay bộ ba MC Trấn Thành, Hari Won và Hương Giang được thành lập mang tên "Anti MC Đạo Lý + MC Thích Giả Bộ Đớt + Nữ Hoàng Eo Chi Bi Ti" đã đạt tới 36 nghìn thành viên. Con số này vẫn không ngừng tăng lên về số lượng thành viên một cách chóng mặt.

>> Xem thêm: Ngân 98 và Lương Bằng Quang thoải mái show 'cảnh nóng' trên ghế 'yêu' gây nhức mắt

Sự việc này đã khiến dân tình xôn xao khi lần đầu tiên, xuất hiện một nhóm tới 3 người bị tẩy chay. Theo tiết lộ của nhóm antifan, mục đích thành lập group này là bởi tần suất xuất hiện trên game showshow dày đặc và thường xuyên nói "đạo lý".

Trấn Thành còn thường xuyên rơi nước mắt trên truyền hình, thậm chí sau Rap Việt anh còn có cả rap name là "Thành Cry". Trong khi đó Hari Won, dù sống ở Việt Nam hơn 10 năm vẫn chưa nói sõi tiếng Việt.

Hiện group này vẫn đang hoạt động vô cùng sôi nổi và gia tăng số lượng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news