Tin mới

Con dâu Hoài Linh 'gây lú' khi đăng bức ảnh 'bụng bầu vượt mặt' hậu ly hôn Hoài Lâm

Thứ năm, 24/09/2020, 14:35 (GMT+7)

Bảo Ngọc - vợ cũ của con nuôi danh hài Hoài Linh khiến người hâm mộ không khỏi thắc mắc trước hình ảnh khó hiểu mới đây chụp cùng 2 con.

Cách đây ít giờ trên trang cá nhân, Bảo Ngọc - vợ cũ Hoài Lâm bất ngờ chia sẻ khoảnh khắc cô cùng 2 con đi biển. Trong ảnh, con dâu Danh hài Hoài Linh thoáng cười nhẹ nhưng mọi người lại đổ dồn sự chú ý vào chiếc bụng bất ngờ to khó hiểu. Nhìn qua, không ít người tưởng rằng cô nàng mang bầu lần 3.

Hoài Lâm và vợ cũ thời còn mặn nồng (ảnh internet)

Tuy nhiên, tất cả chỉ là sự sắp đặt vô tình của cơn gió lạ, khiến cho chiếc áo của Bảo Ngọc phồng lên, tạo cảm giác như mang bầu. Biết rằng sẽ dễ khiến nhiều người hiểu lầm nên ngay dưới phần bình luận, Hot girl cũng đã vội giải thích: "Gió thổi thôi mà tưởng đứa thứ 3 luôn".

>> Xem thêm: Mỹ Tâm từ chối tình cảm của Đàm Vĩnh Hưng, bất ngờ công khai 'bênh' trai lạ hậu ồn ào mang bầu

Bức ảnh khiến vợ cũ Hoài Lâm như mang bầu lần 3 (ảnh internet)

Ngoài những thắc mắc, rất nhiều người cũng đã gửi lời chúc vui vẻ đến bà mẹ hai con. Có thể nói, vợ cũ Hoài Lâm vẫn cho thấy tinh thần vui vẻ đáp lại những lời chúc mừng của dân mạng, cô không để lộ tâm trạng bất ổn dù mới trải qua biến cố lớn trong đời.

Hậu ly hôn, Bảo Ngọc vẫn vui vẻ bên 2 con

Được biết, Hoài Lâm và Bảo Ngọc chính thức tuyên bố ly hôn vào tháng 6/2020 sau hơn một thập kỷ yêu và chung sống. Cặp đôi đã có với nhau 2 cô con gái xinh xắn. Hậu đường ai nấy đi, hot girl tập trung chủ yếu vào việc bán hàng online và chăm sóc 2 cô con gái.

>> Xem thêm: Thân thế không phải dạng vừa của chị gái 'Nhung 17', từng chễm chệ cạnh Song Hye Kyo, Phạm Băng Băng

Gia đình Hoài Lâm thời con hạnh phúc (ảnh internet)

Về phía con nuôi danh hài Hoài Linh, Hoài Lâm có dấu hiệu quay lại với đường đua âm nhạc khi cho ra mắt loạt ca khúc đều tạo hit, tuy nhiên, hiện anh vẫn từ chối đi diễn. Vốn là một giọng ca đầy triển vọng, được nhiều người yêu mến nên fan hâm mộ hy vọng một ngày nào đó Hoài Lâm sẽ lấy lại được tinh thần, tiếp tục nuôi đam mê.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news