Tin mới

'Con cưng' Mỹ Tâm dốc tâm lo lắng cuối cùng cũng được định đoạt ngày 'chào đời'

Thứ bảy, 26/09/2020, 08:18 (GMT+7)

Mỹ Tâm từng phải chấp nhận lùi ngày ra mắt đứa con tinh thần vì dính tin đồn mang bầu. Vậy là sau bao ngày thấp thỏm chờ đợi, cuối cùng ngày này cũng được ấn định.

Ngày 25/9, Mỹ Tâm bất ngờ "đánh úp" fan bởi dòng trạng thái thông báo comeback cực ngầu: "Quá đủ rồi... quá trời rồi... Đợi chờ thật sự! 29 tháng 9 năm 2020".

Mỹ Tâm chính thức comeback sau tin đồn mang bầu (ảnh internet)

Như vậy, gạt bỏ mọi sự "hờn dỗi" vì thông tin thất thiệt cho rằng cô mang bầu 4 tháng với "tình trẻ", cuối cùng Họa mi tóc nâu đã quyết định trở lại sau bao ngày im ắng. Dưới phần bình luận, nhạc sĩ Khắc Hưng cũng để lại bình luận khiến fan vô cùng phấn khích.

Ngày giờ đã được ấn định (ảnh internet)

Ngược trở lại cách đây vài tuần, thông tin Mỹ Tâm mang bầu 4 tháng với "tình trẻ" từng khiến người hâm mộ cũng như cả showbiz bàng hoàng. Không muốn sự việc bị thêu dệt quá mức, nữ ca sĩ đã quyết định livestream khoe eo để tự "giải oan" cho mình một cách công khai, minh bạch.

Màn "giải oan" đi vào lịch sử của Họa mi tóc nâu (ảnh internet)

Trước hàng chục nghìn người theo dõi, Mỹ Tâm đã dập tắt mọi tin đồn thất thiệt về bản thân. Nhưng thời điểm đó, vì có kế hoạch ra mắt sản phẩm mới nên nữ ca sĩ quyết định lùi lịch để không bị hiểu lầm PR cho sản phẩm.

>> Xem thêm: Con dâu Hoài Linh 'gây lú' khi đăng bức ảnh 'bụng bầu vượt mặt' hậu ly hôn Hoài Lâm

Liên quan đến 'con cưng' sắp tới này, được biết dự án âm nhạc mang tên #DCTS. Mỹ Tâm cũng tiết lộ chủ đề của ca khúc lần này sẽ phản ánh "drama" của showbiz.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news