Tin mới

Tina Tình bị tạt thẳng trứng thối vào mặt vì lăng nhăng

Thứ hai, 04/08/2014, 11:47 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) "Gái bán hoa" Tina Tình đã bị đánh ghen bằng trứng thối sau nhiều lần "vụng trộm" với bác sĩ đại gia.

 

 

(Tinmoi.vn) "Gái bán hoa" Tina Tình đã bị đánh ghen bằng trứng thối sau nhiều lần "vụng trộm" với bác sĩ đại gia.

Đó là một cảnh quay ấn tượng trong bộ phim "Mất xác" sẽ ra mắt trong tháng 8 này của đạo diễn  Đỗ Thành An. 

Tina Tình vào vai gái ban hoa Y Linh đầy ấn tượng trong "Mất xác". Tinna Tình có mối tình với diễn viên Hoàng Phúc trong vai một bác sĩ "đại gia". Cảnh nóng đầu tiên của hai người là lúc mới hẹn hò yêu đương, còn cảnh nóng thứ hai diễn ra trong một tình huống khá éo le là Tinnna Tình phải đánh đổi thân xác với diễn viên Hoàng Phúc trong phim để vị bác sĩ này chấp nhận cứu con gái Tinnna Tình khỏi bệnh hiểm nghèo. Sau những lần cùng bác sĩ "đại gia" này "vụn trộm", Y Linh cũng bị vợ của người tình bắt gặp quả tang ngay trên con thuyền mà cô đang hành nghề làm "gái bán hoa".

Sau khi bị phát hiện, Tina Tình đã bị đánh ghen bằng trứng gà thối

Sau đó, Y Linh bị đánh ghen bằng cách chuẩn bị sẵn một chai trứng gà thối để hất vào mặt "tình địch". Theo tin tức, ê kip tiết lộ hỗn hợp trứng gà thối thật ra thì chỉ bị tạt một loại hỗn hợp khoai tây nghiền với nước tương.


Trước đó, cư dân mạng không khỏi bất ngờ khi bộ phim "Mất xác" tung ra hàng loạt những cảnh nóng táo bạo. Tinna Tình cho biết, trong số những tấm ảnh nóng của phim được chia sẻ trên mạng, chỉ có một tấm của cô, còn lại là những cảnh quay của nữ diễn viên trẻ Song Ngư".

Quốc Huy

Xem thêm video Vua đầu bếp tập 3: Giám khảo cười thả ga với cô gái chân chất đến từ Bắc Giang

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news