Tin mới

Tình cũ của chồng Lâm Tâm Như đáp trả tin đồn mang bầu với bạn trai kém tuổi

Thứ hai, 13/04/2020, 15:20 (GMT+7)

Hành động mới đây của tình cũ chồng Lâm Tâm Như ngầm phủ nhận tin đồn mang thai với trai trẻ.

Thời gian gần đây, Trần Kiều Ân liên tục dính vào tin đồn mang thai ở tuổi 41 với bạn trai kém 9 tuổi khi để lộ thân hình phát tướng cùng vòng hai lớn trông thấy.

Hình ảnh nghi mang thai của Trần Kiều Ân.

Tuy nhiên, mới đây, nữ diễn viên 'Hoàng tử ếch' đã chia sẻ hình ảnh mới khi diện áo kẻ sọc, ngồi trước bàn ăn cùng cận cảnh gương mặt nhỏ nhắn trước ống kính máy ảnh. Đồng thời, cô nàng cũng chia sẻ dòng trạng thái: "Thử thách 10 ngày giảm 3 kg".

Hình ảnh mới nhất của Trần Kiều Ân.

Động thái này của tình cũ Hoắc Kiến Hoa như gián tiếp phủ nhận tin đồn bầu bí của mình.

Nhắc đến Trần Kiều Ân, khán giả sẽ nghĩ ngay đến nữ diễn viên xinh đẹp tài năng của làng giải trí Hoa ngữ. Thời gian gần đây, sự nghiệp của Trần Kiều Ân ngày càng đi xuống do liên tục trung thành với dòng phim ngôn tình. Điều đáng nói là tuổi tác không còn phù hợp nên những bộ phim của Trần Kiều Ân khong còn được gây chú ý.

Trần Kiều Ân

Tuy nhiên, sự nghiệp không thuận lợi nhưng nhan sắc và tình cảm của Trần Kiều Ân lại ngày càng thăng hoa. Sau cuộc tình đổ vỡ với chồng Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân đã chính thức công khai mối tình với thiếu gia người Malaysia, kém sao nữ 7X 9 tuổi – Alan Tăng Vỹ Xương.

Cả hai thường xuyên có những hành động ngọt ngào và cử chỉ thân mật dành cho nhau khiến nhiều người hâm mộ thích thú.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news