Tin mới

Pha Lê tiếp tục tung bằng chứng bất lợi tố Hoa hậu Hải Dương quỵt tiền

Thứ hai, 13/04/2020, 14:41 (GMT+7)

Tình cũ Công Vinh - Pha Lê tiếp tục tung bằng chứng bất lợi tố người chị thân thiết nợ hàng trăm tỷ đồng gây xôn xao.

Mới đây, nữ ca sĩ Pha Lê lại tiếp tục tung ra loạt bằng chứng tố hoa hậu Hải Dương quỵt nợ từ con số nhỏ đến hàng trăm tỷ đồng. Kèm theo đó, tình cũ Công Vinh tung tin nhắn với chồng của Hải Dương cho rằng, anh chồng không hề hay biết vợ nợ nần và mong Pha lê bình tĩnh giải quyết mọi chuyện.

Pha Lê tung bằng chứng bất lợi cho Hoa hậu Hải Dương. Ảnh internet

Bên cạnh đó, tình cũ Công Vinh còn tung những đoạn tin nhắn với những người đã từng cho Hoa hậu Hải Dương vay nợ nhưng chưa đòi lại được để làm bằng chứng. Pha Lê khẳng định: "Tôi sẽ không nhịn nữa, nếu có xác định mất hết tiền thì cũng phải cho kẻ lừa đảo như chị phải chịu sự trừng phạt của dư luận và pháp luật...".

Trong khi Pha Lê tố quỵt nợ, Hoa hậu Hải Dương bất ngờ đăng ảnh tình cảm bên chồng nhưng không lên tiếng về ồn ào này.

Chân dài không lên tiếng mà chỉ tung ảnh tình cảm bên chồng. Ảnh internet

Pha Lê khẳng định sẽ làm rõ chân tướng sự việc đến cùng. Ảnh internet

Trước đây, Pha Lê từng có cuộc tình tai tiếng với Công Vinh. Sau thời gian bí mật hẹn hò, cả hai chia tay trong ồn ào. Nữ ca sĩ đã từng lên tiếng tiếng xác nhận, đồng thời cũng tiết lộ nhiều chuyện "thâm cung bí sử" trong cuộc tình bí mật với chồng của Thủy Tiên. Thời điểm đó, Pha Lê bị chỉ trích vì bị cho cố tình đu bám tên tuổi của Công Vinh để nổi tiếng. Sau một thời gian dài, mọi chuyện đi và dĩ vãng. Hiện tại Pha Lê vẫn đang vui vẻ với cuộc sống độc thân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news