Tin mới

Con gái Mai Phương nhận món quà ý nghĩa sau khi mẹ qua đời

Thứ hai, 13/04/2020, 15:15 (GMT+7)

Sau một thời gian Mai Phương qua đời, bé Lavie - con gái của nữ diễn viên nhận được món quà ý nghĩa từ một người bạn của mẹ.

Biết bé Lavie có sở thích vẽ tranh, một người bạn của Mai Phương đã tặng cô bé bức ảnh hai mẹ con cùng diện áo dài đôi để bé làm kỉ niệm. Bức ảnh được vẽ với tất cả tình yêu của người bạn dành cho Mai Phương và cũng hi vọng truyền cảm hứng cho bé Lavie có thêm tình yêu với hội họa.

Bức tranh được một người bạn tặng cho bé Lavie với mong muốn cô bé có thêm đam mê với hội họa. Ảnh internet

Trước đó, chiếc váy của Mai Phương từng mặc trong một sự kiện thời trang cũng được nhà thiết kế tặng lại cho bé Lavie. Về phần học phí, Ốc Thanh Vân cho biết, bé Lavie đã nhận được học bổng 100% từ lớp Lá cho đến khi học hết lớp 12 tại trường quốc tế. Nhưng điều gây bất ngờ hơn cả chính là diễn viên Quốc Thuận chính là người đã đôn đáo chạy khắp nơi để xin học bổng cho con gái của Mai Phương.

Sau khi Mai Phương qua đời, điều mà bạn bè nữ diễn viên lo lắng nhất chính là tương lai của bé Lavie. Cách đây không lâu, Phùng Ngọc Huy cho biết đã giành được quyền nuôi con và sẽ trở về Việt Nam sớm nhất làm thủ tục đưa con gái sang Mỹ.

Trước đó, Mai Phương qua đời vào những ngày cuối tháng 3 sau 2 năm điều trị ung thư phổi. Trong khi đám tang của nữ diễn viên đang diễn ra thì bất ngờ hàng loạt clip mẹ Mai Phương mắng chửi con được chia sẻ khiến dư luận phẫn nộ. Cùng với đó, ai cũng lo cho tương lai của bé Lavie. Việc Phùng Ngọc Huy nhận nuôi bé Lavie được bạn bè ủng hộ và đây cũng là cách giải quyết tốt nhất cho con gái Mai Phương ở thời điểm hiện tại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news