Tin mới

Tình cũ của chồng Lâm Tâm Như nhan sắc ngày càng lên hương ở tuổi 41

Thứ hai, 06/04/2020, 21:44 (GMT+7)

Dù sự nghiệp ngày càng đi xuống nhưng không thể phủ nhận nhan sắc ngày càng trẻ hóa của Trần Kiều Ân khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Nhắc đến Trần Kiều Ân, khán giả sẽ nghĩ ngay đến nữ diễn viên xinh đẹp tài năng của làng giải trí Hoa ngữ. Thời gian gần đây, sự nghiệp của Trần Kiều Ân ngày càng đi xuống do liên tục  trung thành với dòng phim ngôn tình. Hiện tại, tuổi tác không còn phù hợp nên những bộ phim sau này Trần Kiều Ân đóng chính không còn gây chú ý.

Trần Kiều Ân. Ảnh Sina

Tuy nhiên, sự nghiệp không thuận lợi nhưng nhan sắc và tình cảm của Trần Kiều Ân lại ngày càng thăng hoa.

Mới đây là dịp sinh nhật tuổi 41 của “nữ thần phim thần tượng xứ Đài” – Trần Kiều Ân.  Điều đáng nói là dù đã bước sang U40 nhưng nhan sắc của Trần Kiều Ân vẫn như thiếu nữ 18 khiến nhiều người ghen tỵ. Nữ diễn viên "Đông phương bất bại" - Trần Kiều Ân ngày càng thêm xinh đẹp, ngọt ngào và gợi cảm.

Trần Kiều Ân và bạn trai kém 9 tuổi.

Đóng nhiều vai ngôn tình nhưng đường tình duyên ngoài đời của Trần Kiều Ân lại không được thuận lợi. Thế nhưng sau cuộc tình đổ vỡ với Hoắc Kiến Hoa, Trần Kiều Ân đã chính thức công khai mối tình với thiếu gia người Malaysia, kém sao nữ 7X 9 tuổi – Alan Tăng Vỹ Xương.

Cả hai thường xuyên có những hành động ngọt ngào và cử chỉ thân mật dành cho nhau khiến nhiều người hâm mộ thích thú. Trong dịp sinh nhật vừa qua của Trần Kiều Ân, Alan đã không thể về dự cùng bạn gái và anh đã bày tỏ sự nhớ nhung cho nửa kia của mình khiến dân mạng "rụng tim".

Nhan sắc của Trần Kiều Ân ngày càng lên hương

Được biết trước Alan, mối tình duy nhất mà Trần Kiều Ân công khai chính là với Hoắc Kiến Hoa. Thời điểm đó, họ đã thừa nhận chuyện hẹn hò nhưng sau đó cả hai đã đường ai nấy đi vì muốn phát triển sự nghiệp của bản thân.

Trước đó, Hoắc Kiến Hoa là mối tình duy nhất Trần Kiều Ân công khai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news