Tin mới

Trần Kiều Ân cùng bạn trai có hành động khiến fan nóng mắt

Thứ sáu, 06/03/2020, 16:22 (GMT+7)

Chuyện tình của Trần Kiều Ân và bạn trai Alan vốn đã không được fan ủng hộ. Mới đây, hành động của cặp đôi giữa đường phố Thái Lan càng khiến fan không hài lòng.

Trần Kiều Ân mới quay trở lại đóng phim nhưng dự án "Gặp được em rực rỡ" của nữ diễn viên lại tạm ngừng do dịch Covid-19. Chính vì vậy, nữ diễn viên đã tranh thủ đi du lịch cùng bạn trai kém 9 tuổi.

Mới đây, Trần Kiều Ân đã chia sẻ đoạn clip cô và bạn trai Alan vui vẻ trên phố ở Thái Lan. Alan quay lại hôn nhẹ lên trán nữ diễn viên cực tình. Trần Kiều Ân thì vô cùng hạnh phúc với phút giây được ở bên người yêu. Có thể thấy, "Đông phương bất bại" giống như đang đi hưởng tuần trăng mật cùng bạn trai.

Trần Kiều Ân hạnh phúc bên bạn trai kém tuổi.

Bạn trai Trần Kiều Ân, Alan tên thật là Tăng Vỹ Xương, sinh năm 1988 và là đại gia xứ Malaysia. Gia thế của bạn trai kém 9 tuổi của Trần Kiều Ân nổi danh tại đất nước này. Alan được hưởng nền giáo dục bậc nhất, từ nhỏ đã được sống trong nhung lụa và lớn lên cũng có sự nghiệp vững chắc của riêng mình. Có thể thấy, dù kém bạn gái 9 tuổi nhưng anh hoàn toàn trở thành chỗ dựa vững chắc cho Trần Kiều Ân. Được biết hai người gặp nhau trong show Tình yêu của người con gái. Sau khi được ghép đôi tại chương trình, họ đã bí mật hẹn hò một thời gian.

Tuy nhiên, fan của Trần Kiều Ân lại không mấy người ủng hộ mối quan hệ này. Nhiều người cho rằng Alan không xứng với Trần Kiều Ân bởi anh từng bị phanh phui lối sống trụy lạc, quan hệ với gái làng chơi. Dù vậy, Trần Kiều Ân vẫn bỏ ngoài tai mọi lời đàm tiếu và đang tận hưởng những ngày hạnh phúc, ngọt ngào bên bạn trai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trần Kiều Ân