Tin mới

Tình cũ Hari Won hạnh phúc bên vợ trẻ, lần đầu khoe con trai trên MXH

Thứ hai, 02/12/2019, 09:27 (GMT+7)

Mới đây, Đinh Tiến Đạt đã khoe ảnh địu con đi chùa khiến cộng đồng mạng thích thú.

Đinh Tiến Đạt từng có mối tình đình đám kéo dài 9 năm với Hari Won. Cả hai được biết đến nhiều nhất khi cùng nhau tham gia “Cuộc đua kỳ thú” năm 2013. Họ công khai đường ai nấy đi vào đầu năm 2016. Sau khi chia tay, Hari Won nhận rất nhiều chỉ trích khi có mối quan hệ với Trấn Thành. Không lâu sau đó, Trấn ThànhHari Won cũng kết hôn.

Đinh Tiến Đạt kết hôn vào cuối tháng 12 năm ngoái

Về phía Đinh Tiến Đạt, anh cũng kết hôn vào cuối tháng 12 năm ngoái với cô dâu Thụy Vy. Rapper nổi tiếng hẹn hò khoảng 1 năm trước khi tiến tới hôn nhân.

Cách đây 2 tháng, Thụy Vy đã hạ sinh quý tử đầu lòng cho Đinh Tiến Đạt. Tuy nhiên, cho đến nay cặp đôi vẫn giữ kín mặt cậu con trai.

Bà xã khoe ảnh Đinh Tiến Đạt địu con lên chùa

Mới đây, vợ của Đinh Tiến Đạt đã khoe ảnh ông xã địu con đi chùa kèm dòng chú thích. "Địu em đi chùa... Nghe nói khăn này chống cả tia UV-cực tím và kháng khuẩn", Thụy Vy viết trên trang cá nhân.

Trong bức ảnh được chia sẻ, Đinh Tiến Đạt chỉ mặc bộ đồ đơn giản. Cậu con trai được che kín và chỉ lộ tay và chân chắc khỏe. Các fan hâm mộ gửi lời đến gia đình nhỏ và mong muốn sớm được thấy mặt cậu quý tử của Đinh Tiến Đạt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news