Tin mới

Qua thời hoàng kim, Y Phụng - tình cũ Lý Hùng bỗng bật khóc nhắc lại quá khứ chưa 1 lần lãng quên

Thứ bảy, 18/12/2021, 08:59 (GMT+7)

Tình cũ từng khiến Lý Hùng cả đời thương nhớ day dứt - Y Phụng bỗng bật khóc nhắc lại quá khứ chưa một lần lãng quên.

Y Phụng - nữ giai nhân tài sắc vẹn toàn, mỹ nhân từng khiến tài tử Lý Hùng mê như điếu đổ và dành trọn tình yêu đã chính thức chuẩn bị quay trở lại showbiz sau thời gian "ở ẩn". 

Tình cũ Lý Hùng xúc động nhắc lại quá khứ chưa từng một lần lãng quên bên người cha tài năng. Ảnh FBNV
Tình cũ Lý Hùng xúc động nhắc lại quá khứ chưa từng một lần lãng quên bên người cha tài năng. Ảnh FBNV

Mới đây, tình cũ Lý Hùng bỗng bật khóc nhắc lại quá khứ chưa một lần lãng quên đó là những kỷ niệm đẹp bên người cha tài năng của mình - Nghệ Sĩ Ưu Tú Minh Phụng. Nhìn lại một MV từng đóng chung với cha, Y Phụng bật khóc nhớ lại quá khứ huy hoàng và ngọt ngào. Bên cạnh đó, người tình một thời của Lý Hùng cũng chia sẻ lại câu chuyện hậu trường ít ai biết đằng sau sự thành công của MV kết hợp với cha.

Nhan sắc mặn mà hiện tại của Y Phụng. Ảnh FBNV
Nhan sắc mặn mà hiện tại của Y Phụng. Ảnh FBNV

Theo đó, tình cũ Lý Hùng cho biết, thời điểm quay MV cùng cha, cô bị sốt nặng tưởng không qua khỏi. Khi quay MV, Y Phụng mới vừa đỡ được một chút: "Gương mặt trong video này vẫn còn mệt mỏi và thất thần vì cơn sốt Mấy đêm liên tục" - Y Phụng chia sẻ. 

Với Y Phụng, cha là niềm tự hào lớn đối với cô. Tình cũ Lý Hùng tiết lộ, chính cha là người thầy đã dạy cô cách diễn xuất và là người dẫn dắt cô đến với đam mê nghệ thuật. 

Lý Hùng từng day dứt về mối tình dang dở với Y Phụng. Ảnh internet
Lý Hùng từng day dứt về mối tình dang dở với Y Phụng. Ảnh internet

Những chia sẻ của tình cũ Lý Hùng khiến công chúng bồi hồi nhớ lại những tác phẩm của nghệ sĩ Minh Phụng cũng như những năm tháng rực rỡ của Y Phụng. 

Nổi lên cùng thời với Lý Hùng, Y Phụng là một giai nhân sở hữu nhan sắc quyến rũ và tài năng nổi trội. Vẻ đẹp của Y Phụng đã khiến trái tim của tài tử Lý Hùng - ngôi sao điện ảnh đình đám khi đó xao xuyến, ngày nhớ đêm mong. Lý Hùng và Y Phụng đã có quãng thời gian sánh đôi bên nhau đầy ngọt ngào. 

Nhan sắc một thời khiến bao người say đắm của Y Phụng. Ảnh internet
Nhan sắc một thời khiến bao người say đắm của Y Phụng. Ảnh internet

Trong một bài phỏng vấn, tài tử Lý Hùng thừa nhận chuyện có nhiều năm hẹn hò với Y Phụng. Tuy nhiên do gặp vấn đề từ phía gia đình nên cả hai đã không thể đến được với nhau. Chính vì vậy, Lý Hùng luôn day dứt về mối tình với Y Phụng. Trái ngược với Lý Hùng, phía Y Phụng lại không thừa nhận mối tình này. "Nữ hoàng ảnh lịch" cho biết, cả hai chỉ là anh em thân thiết của nhau.

Sau khi Y Phụng rời Việt Nam, mỹ nhân "vạn người mê" sớm yên bề gia thất. Hiện tại, cô đang có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên chồng và con gái nhỏ. Sau thời gian lui về hậu trường chăm sóc gia đình nhỏ, tình cũ Lý Hùng đã quyết định quay trở lại showbiz. 

Nếu Y Phụng đã có cuộc sống hôn nhân viên mãn thì tài tử một thời Lý Hùng vẫn sống cuộc sống của một quý ông độc thân. Nam diễn viên vẫn duy trì đam mê nghệ thuật nhưng xuất hiện không nhiều. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news