Tin mới

'Tình cũ' Lê Công Tuấn Anh lộ mặt mộc: Nhan sắc gây ngỡ ngàng

Thứ hai, 04/05/2020, 15:25 (GMT+7)

Chân dài từng khổ sở vì chuyện tình cảm với Lê Công Tuấn Anh - Đào Vân Anh lộ loạt ảnh mặt mộc, nhan sắc khiến ai nấy ngỡ ngàng và phát hờn.

Nhắc tới những người tình ồn ào của cố tài tử Lê Công Tuấn Anh thì không thể bỏ qua chân dài nóng bỏng Đào Vân Anh. Nữ diễn viên đã từng trải qua cú sốc lớn khi bị tố là người thứ ba khiến Lê Công Tuấn Anh chia tay bạn gái.

Trải qua một quá khứ đầy lao đao với chuyện tình ái, "tình cũ" Lê Công Tuấn Anh hiện là mẹ đơn thân xinh đẹp. Dù đã hơn 40 tuổi nhưng nữ diễn viên vẫn vô cùng xinh đẹp, nóng bỏng. Thậm chí, cô còn không ngại khoe cận mặt mộc đẹp đến phát hờn.

Thân hình nóng bỏng, nhan sắc bất chấp mặt mộc vẫn xinh đẹp của tình cũ Lê Công Tuấn Anh. Ảnh internet

Cách đây không lâu, xuất hiện trong một chương trình truyền hình, Đào Vân Anh đã thẳng thắn thừa nhận coi Lê Công Tuấn Anh là một kỷ niệm đẹp trong quá khứ.

Trước đây, Minh Anh - bạn gái của Lê Công Tuấn Anh từng bất ngờ chia sẻ Đào Vân Anh là người thứ ba chen chân vào cuộc tình của cô và nam tài tử. Thời điểm đó, Đào Vân Anh cho biết là cú sốc lớn với mình khiến cô không dám ra đường, phải trốn tránh mọi thứ. Sau một thời gian dài, nữ diễn viên mới lấy lại tinh thần và đối diện với sự thật phũ phàng.

Xinh đẹp, tài năng nhưng tình cũ Lê Công Tuấn Anh cũng gặp nhiều trắc trở trong chuyện tình duyên. Nữ diễn viên từng có một cuộc hôn nhân không trọn vẹn và đang làm mẹ đơn thân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news