Tin mới

Phương Linh úp mở thời điểm kết hôn sau nghi vấn hẹn hò Hà Anh Tuấn

Thứ hai, 04/05/2020, 14:35 (GMT+7)

"Người tình" đại gia của Hà Anh Tuấn - Phương Linh úp mở thời điểm kết hôn với bạn trai giấu mặt khiến fan "đứng ngồi không yên".

Cách đây ít giờ, "người tình" của Hà Anh Tuấn chia sẻ bức ảnh nắm tay bạn trai giấu mặt cùng lời khẳng định tháng 5 sẽ là tháng đặc biệt nhất trong đời mình. Ngay lập tức, cư dân mạng cho rằng Phương Linh đang úp mở thời điểm kết hôn với bạn trai giấu mặt vào tháng 5 này. Tuy nhiên, hiện tại, phía nữ ca sĩ vẫn chưa có thông tin chính thức về thông tin đám cưới.

Phương Linh khiến fan tò mò khi úp mở thời điểm được cho là kết hôn. Ảnh internet

Thời gian gần đây, Phương Linh khá thoải mái trong việc chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào bên bạn trai. Tuy nhiên, "người tình" của Hà Anh Tuấn vẫn quyết định giấu kín chân dung của bạn trai.

Những lần người tình Hà Anh Tuấn khoe bạn trai. Ảnh internet

Ca sĩ Phương Linh từng dính nghi vấn hẹn hò với Hà Anh Tuấn. Cặp đôi được ví là trai tài gái sắc trong showbiz Việt. Trước thông tin này, Phương Linh đã lên tiếng phủ nhận và cho rằng chỉ là "người tình âm nhạc" của Hà Anh Tuấn mà thôi.

Nhiều năm trở lại đây, "người tình Hà Anh Tuấn" hạn chế xuất hiện trong các sự kiện giải trí cũng như lười ra MV. Nữ ca sĩ đại gia dành thời gian cho nghỉ ngơi và đi du lịch.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news