Tin mới

Thủ thành Bùi Tiến Dũng được đại gia tặng riêng Mercedes-Benz 2 tỷ

Thứ tư, 11/12/2019, 20:03 (GMT+7)

Một doanh nhân tại Hà Nội đã dành tặng riêng cho thủ thành Bùi Tiến Dũng một chiếc SUV hạng sang Mercedes-Benz GLC trị giá gần 2 tỷ đồng.

Mặc dù thủ thành Bùi Tiến Dũng không hề góp mặt trong trận chung kết bóng đá nam SEA Games 30 giữa tuyển U22 Việt Nam và U22 Indonesia nhưng mới đây anh đã được một doanh nhân tại Hà Nội tặng chiếc Mercedes-Benz GLC.

Theo đó, trên trang cá nhân của mình, thủ thành Bùi Tiến Dũng xác nhận việc mình đã được tặng một chiếc Mercedes-Benz và có lời cảm ơn đến vị "Mạnh Thường Quân" này.

Hình ảnh siêu xe thủ thành Bùi Tiến Dũng được tặng. Ảnh: Facebook

Theo nguồn tin tiết lộ, chiếc Mercedes-Benz GLC mà Thủ môn Bùi Tiến Dũng được tặng thuộc phiên bản GLC 250. Theo niêm yết, chiếc Mercedes-Benz GLC 250 này có giá 1,989 tỷ đồng.

Vị doanh nhân dành tặng cho Tiến Dũng món quà khủng này là doanh nhân kinh doanh đa ngành nghề và hiện đang làm chủ một công ty tại Hà Nội.

Thủ thành Bùi Tiến Dũng. Ảnh: Internet

Trên trang cá nhân của mình, vị doanh nhân này đã chia sẻ khá nhiều hình ảnh chụp cùng với Bùi Tiến Dũng.

Vị doanh nhân này cũng là người đam mê xe sang và hiện đang sở hữu chiếc Rolls-Royce Ghost Series I. Chiếc Rolls-Royce của anh còn gây ấn tượng với bộ vành được sơn vàng độc đáo.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news