Tin mới

Tình cũ Tôn Lệ bị Đặng Siêu cạch mặt: Là người trong Cbiz, từng hào hoa ngang Huỳnh Hiểu Minh

Thứ năm, 19/08/2021, 10:39 (GMT+7)

Kể từ sau khi kết hôn, Đặng Siêu chưa bao giờ đứng chung sân khấu với tình đầu của Tôn Lệ. Phải chăng đã có chuyện gì giữa 2 người đàn ông này?

Dù nói làng giải trí hỗn loạn nhưng vẫn có những cặp đôi kiểu mẫu và tình yêu đáng ghen tị. Đặng Siêu - Tôn Lệ vẫn ngọt ngào như ngày nào sau khi kết hôn. Khán giả luôn sử dụng những mỹ từ để miêu tả về họ.

Cả 2 người thường xuyên bóc mẽ nhau trên MXH, đây cũng là cách để họ hòa hợp với nhau. Kỹ năng diễn xuất của Tôn Lệ được đông đảo khán giả công nhận, những bộ phim cô đóng chính hầu như được yêu thích. Gia đình 4 người vô cùng viên mãn, đang ghen tị.

Tôn Lệ, Đặng Siêu có một cuộc hôn nhân viên mãn mà cả Cbiz đều ngưỡng mộ.
Tôn Lệ, Đặng Siêu có một cuộc hôn nhân viên mãn mà cả Cbiz đều ngưỡng mộ.

Trên thực tế, dù là người nổi tiếng hay người thường thì chắc hẳn sẽ có ít nhất một mối tình lãng mạn khó quên trước khi kết hôn. Tôn Lệ cũng không ngoại lệ. Trong những mối tình trước hôn nhân của cô, Tiền Phong chính là người được nhắc đến nhiều nhất. Tiền Phong hiện đang là host của chương trình Everyday Upward của đài Hồ Nam, cũng là một tay ăn chơi khét tiếng nên netizen thật khó hình dung nếu anh và Tôn Lệ ở bên nhau.

Tôn Lệ và Tiền Phong thời còn chung đoàn nghệ thuật Thượng Hải.
Tôn Lệ và Tiền Phong thời còn chung đoàn nghệ thuật Thượng Hải.

Khi còn trẻ, Tiền Phong sở hữu ngoại hình điển trai, phong độ. Nhiều người nhận xét anh ấy rất giống Huỳnh Hiểu Minh khi ở đỉnh cao nhan sắc. Lúc bấy giờ, cả anh và Tôn Lệ đều là thành viên của đoàn nghệ thuật Thượng Hải. Sau một thời gian dài tiếp xúc, họ nảy sinh tình cảm và còn chung sống với nhau một thời gian. Tuy nhiên, do bất đồng quan điểm nên cả 2 đã chia tay.

Hai người khi ấy giống như tiên đồng, ngọc nữ.
Hai người khi ấy giống như tiên đồng, ngọc nữ.

Nhiều khán giả phát hiện ra Đặng Siêu từng xuất hiện trên rất nhiều show truyền hình, kể cả show của Mango Channel, đài Hồ Nam. Nhưng kể từ khi kết hôn với Tôn Lệ, anh ấy chưa bao giờ đứng chung sân khấu với Tiền Phong. Cnet hoài nghi không biết đây là cố ý hay vô tình. Hiện Tôn Lệ đã có một cuộc hôn nhân và tình yêu hạnh phúc với Đặng Siêu, còn Tiền Phong vẫn độc thân ở tuổi 36.

Hiện tại, Tôn Lệ đã có cuộc sống hạnh phúc bên Đặng Siêu.
Hiện tại, Tôn Lệ đã có cuộc sống hạnh phúc bên Đặng Siêu.

Trong một cuộc phỏng vấn, Tiền Phong từng lên tiếng phủ nhận chuyện mình là mối tình đầu của Tôn Lệ. Nam MC cho biết anh rất bối rối trước tin đồn này bởi 2 người họ chỉ là bạn bè trong showbiz, không hơn không kém. Khi được hỏi tại sao lại khó chịu trước những tin đồn trong khi phía Tôn Lệ không phản ứng, Tiền Phong lắp bắp: "Tôi chỉ lo mình sẽ gây rắc rối cho gia đình cô ấy".

Còn Tiền Phong thì đã phát tướng và vẫn độc thân ở tuổi 36.
Còn Tiền Phong thì đã phát tướng và vẫn độc thân ở tuổi 36.

Trước đó, mẹ Tiền Phong từng tiết lộ con trai bà đã có quan hệ với một nữ diễn viên nổi tiếng khi anh còn trẻ. Tuy nhiên, 2 người họ chia tay do bất đồng quan điểm. Chính vì điều này mà netizen càng khẳng định Tiền Phong chính là tình đầu của Tôn Lệ.

>> Xem thêm: Mỹ nhân Cbiz nổi giận: Nhiệt Ba, Angela Baby quá non, Châu Tấn, Tôn Lệ đúng đỉnh cao

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news