Tin mới

Địch Lệ Nhiệt Ba xấu xí trong tạo hình cổ trang, nhưng vẫn còn thua xa 3 mỹ nữ trong một bộ phim huyền thoại

Thứ năm, 19/08/2021, 09:44 (GMT+7)

Khi bình chọn xem đâu là nữ diễn viên cổ trang xấu nhất, rất nhiều khán giả Trung Quốc gọi tên Địch Lệ Nhiệt Ba. Tuy nhiên, đó là khi bạn chưa nhìn thấy hình ảnh của 3 mỹ nhân còn lại trong phim Phong Vân.

Mỗi người có một dung mạo khác nhau, thời xưa có tứ đại mỹ nhân là Tây Thi, Vương Chiêu Quân, Điêu Thuyền và Dương Ngọc Hoàn. Ngày nay có "tứ tiểu Hoa đán" là  Dương Tử, Quan Hiểu Đồng, Trịnh SảngChâu Đông Vũ trong Cbiz. Nhưng phải nói rằng trong showbiz Trung Quốc, hoa thơm cỏ ngọt nhiều vô kể, tuấn nam mỹ nữ như sao trên trời vậy.

Trung Quốc nổi tiếng với dòng phim cổ trang và mỹ nam, mỹ nữ Cbiz lần lượt được so kè nhan sắc trong tạo hình này. Không phải ai xinh đẹp mặc đồ cổ trang cũng đẹp. Mới đây, cư dân mạng Trung Quốc đã gọi tên 4 mỹ nữ xấu xí trong trang phục cổ trang.  Thật bất ngờ khi mỹ nhân Tân Cương Địch Lệ Nhiệt Ba có trong danh sách này.

Để ngôi giữa, Địch Lệ Nhiệt Ba trông càng 'thắm'.
Để ngôi giữa, Địch Lệ Nhiệt Ba trông càng "thắm".

Tam Sinh Tam Thế Chẩm Thượng Thư của Địch Lệ Nhiệt Ba gần đây tiếp tục lên sóng nhưng phong cách của cô nàng bị khán giả phàn nàn. Đây không phải lần đầu tiên tạo hình cổ trang của Địch Lệ Nhiệt Ba bị chê bai như vậy. Ngay từ năm 2018, khi tham gia Liệt Hỏa Như Ca, Nhiệt Ba đã mất điểm tạo hình. Vì sở hữu đường nét khuôn mặt khá tây nên khuôn mặt Địch Lệ Nhiệt Ba được cho là già so với người cùng tuổi. Phong cách của cô nàng trong Liệt Hỏa Như Ca quá đơn độc và già dặn.

Tạo hình khiến Nhiệt Ba già hơn so với tuổi của mình.
Tạo hình khiến Nhiệt Ba già hơn so với tuổi của mình.

Xuyên suốt Liệt Hỏa Như Ca, tạo hình của Nhiệt Ba gần như không thay đổi. Nhưng may mắn thay, trong Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa, cô nàng đã có một cuộc cách mạng tạo hình.

Tuy nhiên, đến Tam Sinh Tam Thế Chẩm Thượng Thư, người xem lại phát mệt vì trang phục, kiểu tóc của nàng Phượng Cửu. Thậm chí, khán giả đã quá ám ảnh với "2 chiếc dùi trống" trên đầu của nhân vật.

Mái tóc dùi trống của Địch Lệ Nhiệt Ba khiến người xem ngán ngẩm.
Mái tóc dùi trống của Địch Lệ Nhiệt Ba khiến người xem ngán ngẩm.

Không chỉ tạo hình xấu xí, ngay cả cách trang điểm của Nhiệt Ba trong phim cổ trang cũng làm cô nàng không có thần thái. Vì thế, Cnet mới nhận định mỹ nữ Tân Cương là nữ chính có trang phục xấu nhất. Quả thực, nếu đem ra so sánh thì trang phục hiện đại của Địch Lệ Nhiệt Ba vô cùng lộng lẫy.

Ở phim hiện đại, Địch Lệ Nhiệt Ba xinh đẹp xuất sắc.
Ở phim hiện đại, Địch Lệ Nhiệt Ba xinh đẹp xuất sắc.

Tuy nhiên, Nhiệt Ba vẫn chưa phải mỹ nữ phim cổ trang tệ hại nhất màn ảnh Hoa Ngữ. Hãy cùng nhìn lại phong cách của một bộ phim cổ trang đình đám 18 năm trước, chắc chắn bạn sẽ có một cảm giác khó tả.

Năm 2002, bộ phim cổ trang nổi tiếng Phong Vân đã làm mưa làm gió trên màn ảnh nhiều quốc gia châu Á. Thế nhưng ngoại hình của nhiều nhân vật nữ trong phim lại quá nực cười, đặc biệt là nhân vật Khổng Từ của Ngô Thần Quân. Tóc tết nhiều bím nhỏ, mái rối bù cộng thêm mấy chiếc đũa cài trên đầu. Khi nhìn lại những hình ảnh này, khán giả tự hỏi có phải chuyên gia trang điểm khi đó đang nằm mơ?

Bộ 3 nữ chính của Phong Vân bị dìm nhan sắc thậm tệ trong tạo hình cổ trang.
Bộ 3 nữ chính của Phong Vân bị dìm nhan sắc thậm tệ trong tạo hình cổ trang.

Nữ diễn viên Giang Tổ Bình vốn sở hữu vẻ đẹp thanh tú, đôi mắt to, sống mũi cao ấn tượng. Vậy mà người ta lại làm cho cô ấy mái tóc cồng kềnh và nhiều phụ kiện gắn trên đầu. Nhìn vào, bạn có thấy giống như có nguyên một cái mạng nhện không?

Hay một nhân vật khác có tạo hình xấu xí là Vu Sở Sở do Đào Hồng thủ vai. Nhan sắc xinh đẹp của Đào Hồng thực sự đã bị dìm sâu vì mái tóc quê mùa mà stylish làm cho mình.

Khi Phong Vân được phát sóng, các nữ chính đã trở nên nổi tiếng nhờ đó. Giờ đây nhiều người đã quên tên các nhân vật nhưng ai cũng bị ấn tượng trước ngoại hình nữ chính. Sau khi xem xong ngoại hình của các nhân vật nữ trong Phong Vân, chắc không còn ai nghĩ Địch Lệ Nhiệt Ba là mỹ nữ cổ trang xấu nhất nữa. Thế nhưng không thể phủ nhận Phong Vân chính là bộ phim mang trong mình ký ức của cả một thế hệ 18 năm trước.

>> Xem thêm: Ảnh gia đình tiết lộ Địch Lệ Nhiệt Ba là người xấu nhất nhà

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news