Tin mới

Lao vào 'biến căng' Hồ Văn Cường, 2 sao Việt 'đại náo' MXH khi liên tục dùng từ miệt thị, đối đầu nhau

Thứ tư, 13/10/2021, 16:47 (GMT+7)

Giữa ồn ào liên quan đến Hồ Văn Cường, 2 sao Việt với 1 suy nghĩ trái ngược nhau đã khiến MXH 'dậy cơn sóng' mới khi liên tục đấu khẩu, giành từ ngữ công kích nhau.

Thời gian vừa qua, ồn ào của Hồ Văn Cường với số tiền cát-xê sau khi Phi Nhung qua đời nhận được sự quan tâm của dư luận. Giữa lúc này, Quế Vân - tình cũ Trường Giang làm dấy lên tranh cãi khi gọi Hồ Văn Cường là "nghịch tử", thậm chí có lời lẽ xúc phạm mẹ đẻ của con nuôi Phi Nhung.

Quế Vân gọi Hồ Văn Cường là 'nghịch tử' gây nên nhiều tranh cãi. Ảnh: FBNV
Quế Vân gọi Hồ Văn Cường là "nghịch tử" gây nên nhiều tranh cãi. Ảnh: FBNV

Phát ngôn khiến hoa hậu quý bà Phương Lê không khỏi bức xúc mà đăng đàn chỉ trích:"Bạn cũng có con mà buông miệng độc ác với thằng nhỏ đáng tuổi con mình, thì tôi hiểu vì sao những người đàn ông của bạn lúc nào cũng cao chạy xa bay, bỏ dép không kịp nhặt.

Lớn rồi đầu, chắc 2 thứ tóc mà nhìn sự việc chán thế bạn? Nhiều khi ở trong nhà còn chưa hiểu rõ, ngoài ngõ đừng xía vào bạn ơi. Tất cả đều có lý do hết".

Quế Vân và Phương Lê liên tục có những màn đáp trả, đấu khẩu nhau trên MXH. Ảnh: Internet
Quế Vân và Phương Lê liên tục có những màn đáp trả, đấu khẩu nhau trên MXH. Ảnh: Internet

Bị dạy dỗ, Quế Vân nhanh chóng đáp trả với thái độ gay gắt, thậm chí còn gọi người hơn tuổi mình với danh xưng không phù hợp, thiếu tôn trọng.

Trước màn "phản đòn" của Quế Vân, Phương Lê tiếp tục lên tiếng bật lại đàn em. Cô còn lấy lại lời của Quế Vân dành cho Hồ Văn Cường mà thắc mắc về mẹ đẻ của nữ ca sĩ, mỉa mai đàn em là giọng ca vô danh. Phương Lê cũng khuyên Quế Vân nên sửa lại nết, vì đó mới là thứ giữ chân đàn ông.

Sự việc vẫn chưa dừng lại ở đây khi Quế Vân lại tiếp tục đăng đàn. Cô nhắc lại việc không biết hoa hậu quý bà là ai trong showbiz và cho rằng cô không đụng đến Phương Lê, hà cớ gì đàn chị lại nói mãi. Thậm chí, Quế Vân nghi ngờ Phương Lê đang cố tình đu bám mình để nổi tiếng.

Màn cãi cọ của 2 người đẹp hiện tại vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. Ảnh: FBNV
Màn cãi cọ của 2 người đẹp hiện tại vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. Ảnh: FBNV

Không biết trong thời gian tới, Phương Lê hay Quế Vân còn tiếp tục bùng lên màn cãi cọ tay đôi với nhau nữa hay không thế nhưng dân tình không khỏi ngán ngẩm với màn đối đáp này. Nhiều khán giả lên tiếng mong 2 người đẹp ngưng làm "loạn" MXH bởi showbiz giờ đây cũng đang bị bủa vây bởi rất nhiều thị phi.

Phương Lê và Quế Vân đều là những người đẹp liên tục gây chú ý với phát ngôn trên MXH. Gần đây nhất, Phương Lê nhận về không ít gạch đá bởi những lời phán xét về vụ ly hôn của Đan Trường. Còn Quế Vân, dù là ca sĩ nhưng cô được dân tình nhớ đến với những ồn ào đời tư như đơn phương thừa nhận chuyện tình cảm với Trường Giang hay gần đây nhất là việc liên tục tố người tình mới lừa đảo, vô tâm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news