Tin mới

Tình cũ Trường Giang thay đổi chóng mặt khiến Nhã Phương lo lắng?

Thứ bảy, 11/05/2019, 11:00 (GMT+7)

Nhã Phương sẽ không khỏi lo lắng trước sự lên hương nhan sắc đầy nóng bỏng của tình cũ Trường Giang.

Quế Vân từng được biết đến là tình cũ của Trường Giang. Sau hàng loạt ồn ào tình ái, đến nay, Quế Vân đã trở thành một bà mẹ đơn thân xinh đẹp, nóng bỏng.

Nếu như Nhã Phương chung thành với phong cách kín đáo, dịu dàng thì Quế Vân lại đi theo phong cách sexy, gợi cảm. Vế ngoại hình, Quế Vân sở hữu một vóc dáng lý tưởng hơn so với Nhã Phương. Mới đây, Quế Vân tiết lộ đã có bạn trai mới. Tuy nhiên, nữ ca sĩ không chia sẻ hình ảnh và danh tính người yêu.

Trước đó, Quế Vân từng khiến dư luận sốc nặng khi viết tâm thư, công khai mối quan hệ tình cảm với Trường Giang đồng thời tố danh hài xứ Quảng là người bắt cá hai tay, bạc tình.

Quế Vân ngày càng gợi cảm. Ảnh internet

Không chỉ vậy, nữ ca sĩ còn livestream kể cụ thể từng hành động và những địa điểm cô cùng Trường Giang đã đến và hạnh phúc thế nào. Quế Vân còn tố, ông xã Nhã Phương cũng dùng lại những chiêu này với Nam Em về sau.
Theo chia sẻ của Quế Vân, cô và Trường Giang quen nhau trong một lần đi show. Sau đó Mười Khó xin Facebook kết bạn và chủ động tán tỉnh.

Trước những lời cáo buộc của Quế Vân, Trường Giang chọn cách im lặng. Vượt qua bao sóng gió, cuối cùng Trường Giang cũng chinh phục được trái tim của Nhã Phương và có một cái kết đầy hạnh phúc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news