Tin mới

Tình cũ tỷ phú của Ngọc Trinh lao đao, thừa nhận 'nợ nần như chúa chổm'

Thứ sáu, 21/07/2023, 14:10 (GMT+7)

Tỷ phú Hoàng Kiều - tình cũ Ngọc Trinh rơi vào tình cảnh lao đao, nợ nần như chúa chổm với khoản tiền lên đến 3 tỉ USD.

Mới đây, chia sẻ trên báo Người lao động, Tỷ phú Hoàng Kiều thừa nhận: "Bây giờ tôi nợ nần như chúa chổm, bị lọt khỏi danh sách 400 tỉ phú ở Mỹ. Tôi rớt đài rồi. Từ một tỉ phú đứng thứ 148 với tài sản 3,8 tỉ USD, bây giờ nợ 3 tỉ USD và không còn là tỉ phú nữa". Hiện tình cũ Ngọc Trinh không chia sẻ đã trả hết nợ chưa nhưng ông vẫn thường xuyên khoe cuộc sống sang chảnh của mình trên trang cá nhân.

Tình cũ tỷ phú của Ngọc Trinh lao đao, thừa nhận 'nợ nần như chúa chổm' - Ảnh 1
 

Năm 2016, showbiz Việt xôn xao khi Ngọc Trinh công khai hẹn hò với tỷ phú Hoàng Kiều. Mối tình này đã để lại nhiều tranh cãi và sự ngờ vực về độ thiếu tin cậy. Và đúng như dự đoán, một năm sau đó, tỷ phú Hoàng Kiều là người chủ động công khai chia tay Ngọc Trinh.

Lý do tỷ phú Hoàng Kiều đưa ra là vì trong khi đang hẹn hò với mình, Ngọc Trinh vẫn lén lút qua lại với không ít người đàn ông khác. Vị tỷ phú này còn tố Ngọc Trinh là người đào mỏ. Sau khi chia tay Ngọc Trinh, tỷ phú Hoàng Kiều cũng khá kín tiếng và cũng không còn được truyền thông để ý đến nhiều. 

Tạp chí Forbes vừa công bố danh sách tỷ phú thế giới năm 2019. Sau nhiều năm liên tục góp mặt, năm nay, doanh nhân gốc Việt – Hoàng Kiều đã rời danh sách này. Ông lần đầu được Forbes đưa vào năm 2014, với 1,65 tỷ USD. Tài sản của ông từng lên tới 3,8 tỷ USD một năm sau đó.

Tỷ phú Hoàng Kiều từng có thời gian hẹn hò với Ngọc Trinh. Ảnh internet
Tỷ phú Hoàng Kiều từng có thời gian hẹn hò với Ngọc Trinh. Ảnh internet

Trước đó, năm 2016, theo kết luận của tạp chí Forbes (Mỹ), tỉ phú Hoàng Kiều từng nằm trong danh sách top 400 tỉ phú giàu nhất thế giới. Thời điểm đó, tổng tài sản của ông lên đến 2,9 tỉ USD, là nhân vật có tiếng trong giới kinh doanh thế giới.

Sinh ra tại Việt Nam, ông Hoàng Kiều sang Mỹ định cư năm 1975 và hiện sống ở Westlake Village, California (Mỹ). Ông năm nay 74 tuổi và là Phó chủ tịch hãng sản xuất huyết tương Shanghai RAAS Blood Products, sở hữu 35% cổ phần. Công ty này hiện niêm yết trên sàn Thâm Quyến (Trung Quốc).

Hoàng Kiều có tuổi thơ nghèo khó, từng trải qua rất nhiều khó khăn trong thời gian đầu sang Mỹ. Xuất phát điểm là một nhân viên tại Abbott Reference Laboratories, ông dần được thăng chức. Cuối cùng, ông trở thành giám đốc phụ trách kiểm tra các mẫu huyết tương tại đây.

Năm 1980, ông thành lập một công ty có tên Rare Antibody Antigen Supply (RAAS) và bắt đầu mua các trung tâm huyết tương khác trên khắp nước Mỹ. 7 năm sau, ông hợp tác với Trung tâm Huyết học Thượng Hải và mở Shanghai RAAS Blood Products. Ông còn nghiên cứu rượu vang đỏ và thành lập hãng sản xuất rượu tại thung lũng Napa (California, Mỹ) năm 2012.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news