Tin mới

Hậu 5 năm chia tay tỷ phú Hoàng Kiều, Ngọc Trinh bất ngờ nhắc đến chuyện kết hôn

Thứ ba, 17/05/2022, 16:55 (GMT+7)

Giữa hàng loạt thị phi bủa vây, Ngọc Trinh bất ngờ nhắc đến chuyện kết hôn ở tuổi 33 khiến nhiều người chú ý.

Vốn là mỹ nhân có nhiều phát ngôn gây tranh cãi nhưng mới đây Ngọc Trinh có dòng chia sẻ đầy sâu lắng thu hút sự chú ý của Cộng đồng mạng.

“Thật ra, mọi người không nên sốt ruột kết hôn, tình yêu-bạn cần phải thuận theo tự nhiên, tiết tấu cuộc sống của mỗi người không giống nhau.23 tuổi kết hôn thì rất đẹp, vì người ta gặp được tình yêu sớm một chút, 35 tuổi kết hôn cũng rất đẹp, yêu chậm một chút cũng không sao.

Không phải tất cả mọi người đều rời giường vào đúng 7h sáng, đừng lấy một bát mì thịt bò để lấp đầy dạ dày, mà phải tự hỏi rằng mình có muốn ăn không? Có người vui vẻ ăn như hùm như sói, lại có người thong thả nhai kỹ nuốt chậm.

Bởi vì thời gian mọi người gặp được ai đó không giống nhau, chậm rãi yêu thích, sau đó lựa chọn người mình thương nhất để kết hôn, không tốt sao?”, Ngọc Trinh đăng tải trên trang cá nhân.

Bài đăng của Ngọc Trinh đăng tải trên trang cá nhân. Ảnh chụp màn hình
Bài đăng của Ngọc Trinh đăng tải trên trang cá nhân. Ảnh chụp màn hình

Đây là lần đầu tiên Ngọc Trinh nhắc đến chuyện kết hôn sau chuyện tình ái đầy ồn ào với Tỷ phú Hoàng Kiều. Dưới bài viết, nhiều người bày tỏ sự đồng tình với Ngọc Trinh trước những quan điểm về chuyện kết hôn.

Bên cạnh đó, không ít người dành lời khen cho Ngọc Trinh về nhan sắc ngày càng xinh đẹp cùng thân hình quyến rũ khiến bao người ngưỡng mộ.

Nhiều người dành lời khen cho nhan sắc cùng thân hình quyến rũ của Ngọc Trinh. Ảnh FBNV
Nhiều người dành lời khen cho nhan sắc cùng thân hình quyến rũ của Ngọc Trinh. Ảnh FBNV

Ngọc Trinh vốn được biết đến là một trong những mỹ nhân Việt sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng với thân hình nóng bỏng khiến nhiều người đỏ mặt. Chính nhờ sở hữu thân hình nuột nà mà Ngọc Trinh thường xuyên phơi bày vóc dáng với những trang phục hở đến táo bạo.

Không chỉ ồn ào về phong cách ăn mặc mà nhắc đến Ngọc Trinh là nhiều người sẽ nghĩ ngay đến mỹ nhân thị phi về đời tư. Trong quá khứ, chân dài gốc Trà Vinh gây ồn ào khi công khai chuyện tình tỷ phú Hoàng Kiều. Khoảng cách về tuổi tác đã khiến Ngọc Trinh vướng vào không ít chỉ trích.

Hậu 5 năm chia tay tỷ phú Hoàng Kiều, Ngọc Trinh bất ngờ nhắc đến chuyện kết hôn - Ảnh 1

Thế nhưng, mặc thị phi bủa vây, Ngọc Trinh vẫn không quan tâm đến những chỉ trích của cộng đồng mạng mà thoải mái làm những gì mình thích.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hoàng Kiều