Tin mới

Tỉnh dậy, hoảng hốt phát hiện thứ khủng khiếp trên giường cạnh mình suốt đêm

Thứ ba, 10/03/2020, 08:18 (GMT+7)

Cô gái sau khi tỉnh dậy đã tá hỏa phát hiện thứ khủng khiếp ở trên giường mà mình đã nằm cạnh suốt đêm.

Một cô gái tên Abi Shenton, sống ở Bournemouth, Anh đã chia sẻ câu chuyện khủng khiếp của mình trên mạng xã hội và nhanh chóng thu hút sự quan tâm của dư luận.

Thứ khủng khiếp mà cô gái hiểu lầm hóa ra lại là món đồ quen thuộc. Ảnh internet

Theo đó, trong một ngày đẹp trời, khi tỉnh dậy, cô gái đã sững người phát hiện trên giường có vật thể lạ màu nâu và nghi ngờ là chất thải của người này. Ngay sau đó, Abi đã gọi điện cho người bạn trai đêm trước ngủ cùng mình.

Abi đã tra khảo người bạn trai rằng tại sao lại phóng uế lên giường và người của mình. Đáp lại sự bực tức của cô gái, người đàn ông này một mực phủ nhận. Sau đó, bạn trai Abi cho biết, thực ra những vết màu nâu đó chỉ là kẹo sô cô la. Người đàn ông này cho hay, trong lúc bạn gái ngủ, anh đã đặt kẹo lên mặt cô này. Và có khả năng khi ngủ, kẹo đã văng ra và dính xuống ga giường làm cô gái hiểm lầm.

Câu chuyện dở khóc dở cười của cô gái và anh chàng người yêu khiến cư dân mạng được phen "cười ra nước mắt". Nếu không có màn giải thích của người đàn ông này, có lẽ cô gái sẽ nghĩ rằng thứ khủng khiếp kia là chất thải của bạn trai. Nhiều cư dân mạng hóm hỉnh cho rằng, bạn trai của Abi thật vui tính, bên cạnh đó cũng có người bày tỏ sự đồng cảm với tâm trạng của cô gái này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news