Tin mới

'Tình địch Phạm Băng Băng' để lộ 2 điều đặc biệt trong sinh nhật chồng

Thứ năm, 01/08/2019, 19:00 (GMT+7)

Trong bức ảnh chụp lễ sinh nhật mà Trương Hinh Dư tổ chức cho ông xã Hà Tiệp, nữ diễn viên vô tình để lộ 2 chi tiết rất đặc biệt.

Ngày 1/8 này chính là sinh nhật ông xã Trương Hinh Dư, quân nhân Hà Tiệp. Nữ diễn viên đã tổ chức một bữa tiệc ấm cúng cho chồng. Trong những bức ảnh được cô nàng gửi cho Sina đã tiết lộ 2 chi tiết khiến người hâm mộ thích thú.

Trương Hinh Dư tổ chức một buổi lễ sinh nhật ngọt ngào cho ông xã.

Thứ nhất, ngày 1/8 ngoài là sinh nhật của Hà Tiệp thì cũng là ngày cưới của cặp đôi. Chi tiết này được có trên tấm giấy đăng ký kết hôn mà Trương Hinh Dư và Hà Tiệp chia sẻ trước đó.

Sinh nhật ông xã Trương Hinh Dư cũng là ngày cưới của hai người.

Thứ hai, trong bức ảnh Trương Hinh Dư và ông xã trao nhau nụ hôn ngọt ngào, không khó để nhận ra chiếc ghế ăn trẻ em ở gần đó. Dân tình nhanh chóng dự đoán đây chính là ghế của em bé đầu lòng. Đến nay, Trương Hinh Dư vẫn chưa từng hé lộ việc mình đã sinh con trên bất cứ phương tiện truyên thông đại chúng hay mạng xã hội. Đây là lần đầu tiên nữ diễn viên để lộ một chi tiết đắt giá như vậy.

Hình ảnh chiếc ghế em bé xuất hiện trong bức ảnh khiến dân tình đồn đoán Trương Hinh Dư và ông xã đã có con đầu lòng.

Trương Hinh Dư và Hà Tiệp nên duyên sau chương trình "Kỵ binh thần khuyển".

Trương Hinh Dư và ông xã Hà Tiệp quen biết nhau qua chương trình "Kỵ binh thần khuyển" và bắt đầu hẹn hò từ tháng 1/2018. Sau 7 tháng hẹn hò, người đẹp đã kết hôn với bạn trai sĩ quan đặc chủng và có một lễ cưới vô cùng viên mãn.

Trương Hinh Dư xinh đẹp được biết đến với các vai diễn trong phim Sư tử Hà Đông 2, Tinh trung Nhạc Phi, Phong thần bảng, Thần điêu hiệp lữ, Thiên long bát bộ, Lộc đỉnh ký, Võ Mỵ Nương truyền kỳ… Cô từng là bạn gái cũ của Lý Thần và là tình địch của Phạm Băng Băng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news