Tin mới

Vắng chồng, Hari Won xinh đẹp đi sự kiện, fan réo Trấn Thành lo giữ vợ

Thứ năm, 01/08/2019, 18:30 (GMT+7)

Vắng chồng, Hari Won vẫn xinh đẹp "hết phần thiên hạ" khi đi sự kiện ngoài Hà Nội, trong khi Trấn Thành ngày càng phát tướng khiến fan nhắc nhở nam danh hài lo giữ vợ.

Mới đây, Hari Won đã một mình ra Hà Nội đi sự kiện. Dù không có Trấn Thành ở bên nhưng nữ ca sĩ vẫn vô cùng xinh đẹp tự tin. Nhan sắc của giọng ca "Anh cứ đi đi" còn lấn át cả các chân dài khác.

Hari Won xinh đẹp đi sự kiện mà không có Trấn Thành. Ảnh internet

Tại sự kiện, Hari Won chọn bộ váy màu trắng nhẹ nhàng, tinh tế khoe được vẻ đẹp mảnh mai của mình. Nhan sắc xinh đẹp của nữ ca sĩ khiến nhiều người phải thốt lên không nghĩ cô đã hơn 30 tuổi.

Bà xã Trấn Thành ngày càng lên hương nhan sắc. Ảnh internet

Trong khi Hari Won ngày càng xinh đẹp, đẳng cấp thì Trấn Thành lại giảm phong độ khi bị tăng cân. Điều này khiến fan không quên nhắc nhở nam danh hài chịu khó tập luyện lấy lại phong độ để giữ vợ.

Có thể thấy, sau khi về chung một nhà với Trấn Thành, Hari Won ngày càng chăm chút cho nhan sắc, phong cách thì đẳng cấp. Trong khi đó, Trấn Thành lại bị xuống sắc. Sau thời gian bị fan kêu vì phát tướng, nam danh hài đã cố gắng Giảm cân và đang trong quá trình dần lấy lại phong độ.

Trong khi Hari Won ngời ngời thì Trấn Thành lại bị giảm phong độ. Ảnh internet

Dù vậy thì Trấn Thành và Hari Won vẫn luôn được nhận xét là cặp đôi trai tài gái sắc trong showbiz Việt. Vợ chồng nam danh hài hiện đang phủ sóng khắp các chương trình ăn khách trên truyền hình. Sau 3 năm cưới nhau, cặp đôi vẫn chưa ngừng giảm nhiệt và ngày càng được quan tâm và yêu mến.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news