Tin mới

Tình hình sức khỏe mới nhất của NSND Công Lý 

Thứ bảy, 18/03/2023, 12:40 (GMT+7)

Sau một khoảng thời gian dài tích cực điều trị bệnh, sức khỏe của NSND Công Lý đã có nhiều chuyển biến rõ rệt.

Sau 5 năm hẹn hò lãng mạn, NSND Công Lý và Ngọc Hà đã chính thức nên duyên vợ chồng vào tháng 1/2021 trong sự chứng kiến cũng như chúc phúc của gia đình và bạn bè thân thiết.

Ngoài sự nghiệp thăng hoa, đời sống thường nhật của hai vợ chồng cũng được xem là chủ đề nhận về nhiều lượt quan tâm của đông đảo khán giả.

Tình hình sức khỏe mới nhất của NSND Công Lý  - Ảnh 1
 
Những hình ảnh mới nhất về tình trạng sức khỏe của NSND Công Lý. Ảnh chụp màn hình
Những hình ảnh mới nhất về tình trạng sức khỏe của NSND Công Lý. Ảnh chụp màn hình

Cách đây không lâu trên trang Tiktok cá nhân của mình, NSND Công Lý đã đăng tải đoạn clip mới nhất ghi lại quá trình nam diễn viên điều trị bệnh sau biến cố sức khỏe.

Cùng với đó là lời cảm ơn chân thành đến đội ngũ y bác sĩ, đặc biệt là bà xã Ngọc Hà. Lời chia sẻ cũng như đoạn clip này ngay sau đó đã thu hút được sự chú ý của đông đảo CDM.

Công Lý và Ngọc Hà hiện có cuộc sống hạnh phúc. Ảnh: Internet
Công Lý và Ngọc Hà hiện có cuộc sống hạnh phúc. Ảnh: Internet

Theo đó, đây là lần đầu tiên NSND Công Lý chủ động chia sẻ về quá trình điều trị của mình. Dù chưa hoàn toàn bình phục nhưng dễ dàng nhận thấy sau một thời gian dài dưỡng bệnh thì sức khỏe của Công Lý đã có nhiều chuyển biến tích cực hơn.

Ngoài việc giữ được thăng bằng khi duỗi người thì biểu cảm vui vẻ, lạc quan của Công Lý cũng nhận về sự quan tâm rất lớn của CDM.

Tình hình sức khỏe mới nhất của NSND Công Lý  - Ảnh 2
 
Ngọc Hà là người luôn bên cạnh động viên và chăm sóc Công Lý thời điểm nghệ sĩ gặp biến cố về sức khỏe. Ảnh: Internet
Ngọc Hà là người luôn bên cạnh động viên và chăm sóc Công Lý thời điểm nghệ sĩ gặp biến cố về sức khỏe. Ảnh: Internet

Nhưng điều chiếm spotlight nhất lại chính là lời nhắn nhủ cực ngọt ngào mà bà xã Công Lý gửi đến chồng khiến nam nghệ sĩ cùng đông đảo người hâm mộ không nén được xúc động.

Trước lời cảm ơn của Công Lý, Ngọc Hà nhanh chóng để lại dòng bình luận an ủi với nội dung 'Cố gắng lên ông xã'.

Dù dòng nhắn nhủ ngắn ngủi này đối với phần lớn các khán giả chỉ là lời động viên bình thường nhưng đối với Ngọc Hà - người đã đồng hành với Công Lý sau nhiều khó khăn vất vả thì câu nói đây được xem là nguồn động lực vô cùng to lớn giúp nam danh hài có thêm được sức mạnh để vượt qua khó khăn.

Đoạn clip sau khi được chia sẻ trong thời gian ngắn đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm cùng lượt tương tác vô cùng khủng từ phía CDM. Bên dưới phần bình luận, nhiều người hâm mộ cũng không quên để lại những lời động viên vô cùng lớn đến NSND Công Lý.

'Cố lên tuổi thơ của cháu'; 'Mong chú mau khỏe lại ạ' hay 'Chúc chú sớm bình phục ạ'...

Sau khi NSND Công Lý gặp biến cố về sức khỏe vào hồi tháng 7/2021 và phải liên tục nhập viện để điều trị, Ngọc Hà là người đã kề vai sát cánh ngày đêm, không quản khó nhọc để chăm sóc cho ông xã.

Sau hơn 1 năm tiến hành điều trị, tình trạng sức khỏe của NSND Công Lý đã có nhiều chuyển biến tích cực. Trong suốt quãng thời gian 'cô Đẩu' nhập viện, cũng chính bà xã Ngọc Hà là người luôn ở cạnh chăm sóc và động viên. Bà xã Công Lý cũng không ngần ngại đáp trả những dòng bình luận kém văn minh trên trang cá nhân, đồng thời liên tục động viên ông xã vượt qua khó khăn để điều trị.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Công Lý Ngọc Hà