Tin mới

Địch Lệ Nhiệt Ba lộ ảnh ngày bé chứng minh 'xinh từ trong trứng' là có thật

Thứ sáu, 17/03/2023, 15:13 (GMT+7)

Ngay sau khi bức ảnh ngày bé của Địch Lệ Nhiệt Ba được dân tình chia sẻ, dân tình chỉ biết trầm trồ với nhan sắc thanh thuần và xinh đẹp của 'mỹ nhân Tân Cương'. 

Thời điểm hiện tại, Địch Lệ Nhiệt Ba hiện đang được xem là một trong những đỉnh lưu nổi tiếng nhất của Cbiz.

Mặc dù diễn xuất không thực sự xuất sắc nhưng mỹ nhân Tân Cương lại ăn ăn điểm nhờ ngoại hình cực phẩm. Cách đây không lâu, CDM bất ngờ đào lại loạt ảnh thời chưa nổi tiếng của Địch Lệ Nhiệt Ba.

Hình ảnh này tình cờ được chụp bởi một người du lịch Tân Cường từ hơn 10 năm trước. Thời điểm này, người này rất ấn tượng với những bé gái Tân Cương xinh đẹp.

Ảnh lúc trẻ Địch Lệ Nhiệt Ba thời chưa nổi tiếng bất ngờ gây bão mạng. Ảnh: Internet
Ảnh lúc trẻ Địch Lệ Nhiệt Ba thời chưa nổi tiếng bất ngờ gây bão mạng. Ảnh: Internet

Sau khi Địch Lệ Nhiệt Ba trở nên nổi tiếng, tác giả mới giật mình phát hiện cô bé năm nào lại chính là mỹ nhân Tân Cương Địch Lệ Nhiệt Ba.

Qua bức ảnh có thể dễ dàng nhận thời điểm đó, nàng tiểu hoa đán có làn da không được sáng màu và không có khí chất sang chảnh nhưng hiện tại nhưng ngũ quan rất hài hòa, sắc sảo. Đây cũng là minh chứng nữ diễn viên không hề can thiệp dao kéo.

Địch Lệ Nhiệt Ba lộ ảnh ngày bé chứng minh 'xinh từ trong trứng' là có thật - Ảnh 1
 
Địch Lệ Nhiệt Ba hiện đang là đỉnh lưu của Cbiz. Ảnh: Internet
Địch Lệ Nhiệt Ba hiện đang là đỉnh lưu của Cbiz. Ảnh: Internet

Trong vài năm gần đây, tên tuổi của Địch Lệ Nhiệt Ba 'lên như diều gặp gió' khi trở thành gương mặt đại diện của nhiều nhãn hiệu nổi tiếng và góp mặt trong nhiều dự án phim lớn.

Mặc dù diễn xuất còn gây nhiều tranh cãi nhưng không thể phủ nhận mỹ nhân sinh năm 1992 là một trong những sao nữ nổi tiếng và được yêu thích nhất tại Trung Quốc thời điểm này, thậm chí còn vượt mặt đàn chị từng dìu dắt cô là Dương Mịch.

Địch Lệ Nhiệt Ba thời gian gần đây dính vào nhiều tin thất thiệt. Ảnh: Internet
Địch Lệ Nhiệt Ba thời gian gần đây dính vào nhiều tin thất thiệt. Ảnh: Internet

Dù vướng vào ồn ào có thai với Hoàng Cảnh Du nhưng nữ diễn viên đã mạnh mẽ quay lại Cbiz và phủ nhận mọi tin đồn thất thiệt liên quan đến mình.

Dễ dàng khẳng định Địch Lệ Nhiệt Ba chỉ nghỉ ngơi sau thời gian dài làm việc bận rộn chứ không hề kết hôn hay sinh con.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news