Tin mới

Người Tịnh Thất Bồng Lai đăng đàn thắc mắc vì 'trắng tay', phía Diễm My chỉ chốt hạ 1 câu

Thứ sáu, 10/12/2021, 11:54 (GMT+7)

Thông tin buổi xét xử giữa Nhị Nguyên (Tịnh Thất Bồng Lai) với phía gia đình Diễm My hiện đang được dư luận quan tâm.

Không đồng ý với phán quyết của tòa án về mức phạt mà bà Hóa phải chịu vì hành vi cố ý gây thương tích trong vụ ẩu đả diễn ra vào năm 2019, mới đây Nhị Nguyên (Tịnh Thất Bồng Lai) đã quyết định gửi đơn kháng cáo. Đặc biệt, người này còn gây xôn xao khi yêu cầu phía bị cáo bồi thường số tiền hơn 3 tỷ đồng. Đến chiều (9/12), phiên tòa phúc thẩm đã chính thức diễn ra với kết quả cuối cùng: bà Hóa bị phạt án treo với 4 năm thức thách cùng số tiền bồi thường 17 triệu đồng. Điều này đồng nghĩa với việc yêu cầu bồi thường 30 tỷ của Nhị Nguyên không được chấp thuận.

Nhị Nguyên tại phiên tòa phúc thẩm
Nhị Nguyên tại phiên tòa phúc thẩm

Ngay sau khi nhận kết quả, Nhị Nguyên đã có bài viết bày tỏ thắc trên trang cá nhân. 

Nguyên văn bài viết của Nhị Nguyên
Nguyên văn bài viết của Nhị Nguyên

Về phía gia đình Diễm My, bố cô bé không giấu nổi niềm vui, đồng thời chúc mừng người đã cùng mình đi cứu con. Nguyên văn chia sẻ của ông: “Tôi không biết nói gì hơn ngoài việc chúc mừng chị Hóa đã được hưởng án treo. Tôi mong thời gian sắp tới, chị sẽ có thể có thêm thời gian chăm sóc con cái, cải tạo tốt”.

Với phán quyết của tòa án, bố Diễm My không giấu nổi niềm vui, đồng thời chúc mừng người đã cùng mình đi cứu con
Với phán quyết của tòa án, bố Diễm My không giấu nổi niềm vui, đồng thời chúc mừng người đã cùng mình đi cứu con

Phán quyết của tòa án cũng như phát ngôn của bố Diễm My đã nhận được đồng tình từ phía công chúng. Có thể thấy, ông rất vui khi người giúp đỡ mình được nhận về cái kết mỹ mãn. 

Phiên tòa xét xử vụ xô xát "đòi" Diễm My đã hoàn tất, tuy nhiên mọi thông tin về nhân vật này vẫn đang được công chúng quan tâm. Trong chia sẻ mới nhất với báo chí, mẹ Diễm My cho biết đã trình đơn kiện con gái để mong Diễm My trình diện trước pháp luật. Bà còn nhấn mạnh con gái của mình bị kẻ xấu xui khiến đăng bài tố bị bố xâm hại.

Diễm My (phía tay phải) từng đến Tịnh Thất Bồng Lai tu tập
Diễm My (phía tay phải) từng đến Tịnh Thất Bồng Lai tu tập

Song song với sự việc của Diễm My, Tịnh Thất Bồng Lai cũng là địa điểm gây sốt. Khoan bàn đến vấn đề huyết thống, hay dấu hiệu trục lợi trẻ em... nhưng Trung ương Giáo hội Phật giáo Việt Nam khẳng định nơi đây không phải là nơi thờ tự hợp pháp. 

>>> XEM THÊM: Người Tịnh Thất Bồng Lai chính thức hầu tòa, tiết lộ điều 'ngậm đắng nuốt cay' suốt mấy năm trời 

Ảnh: TH Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news