Tin mới

Kết quả vụ kiện 3 tỷ của Tịnh thất Bồng Lai với người phụ nữ đặc biệt khiến hàng trăm YouTuber reo hò

Thứ sáu, 10/12/2021, 10:23 (GMT+7)

Hàng trăm YouTuber đứng ngoài cổng và hò reo sau khi biết kết quả vụ kiện 3 tỷ.

Mới đây, Cộng đồng mạng bất ngờ xôn xao về phiên phúc thẩm của vụ án liên quan đến 50 người xông vào Tịnh thất Bồng Lai. Sự việc được nhiều người quan tâm bởi trước đó "tu sĩ" Nhất Nguyên bất ngờ đăng về vụ kiện 3 tỷ công khai trên youtube khiến hàng trăm người kéo đến “hóng chuyện”.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Dù 2 giờ chiều vụ kiện đã bắt đầu xét xử nhưng đến 9 tối, HĐXX mới tuyên án. Theo cáo trạng ban đầu, vợ chồng ông Võ Văn Thắng (ngụ TP.HCM) đã cùng nhiều người họ hàng đến Tịnh thất Bồng Lai để tìm con gái vào tháng 10/2019. Tuy nhiên sau cùng, vợ chồng ông đã phải đi về vì không gặp được.

Trong quá trình lời qua tiếng lại, bà Châu Vinh Hóa (người đi cùng ông Thắng) đã ném miếng gạch men và miếng gạch đã trúng người của Tịnh thất Bồng Lai là Lê Thanh Nhị Nguyên khiến người này bị thương. Theo giám định, tỉ lệ thương tật là 13%.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Sau tất cả, HĐXX bác gần như toàn bộ kháng cáo của bị hại và chỉ chấp nhận yêu cầu bồi thường thêm cho ông Nguyên số tiền bằng 6 hệ số lương cơ bản. Đồng thời cũng chấp nhận 1 phần kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt của bị cáo Hóa. 

Trước đó, Lê Thanh Nhị Nguyên đòi bồi thường với số tiền lên đến 3,3 tỉ đồng. Sau tất cả, Châu Vinh nhận mức án 2 năm tù, tuy nhiên hưởng án treo với 4 năm thử thách, đồng thời phải bồi thường cho bị hại Lê Thanh Nhị Nguyên tổng số tiền hơn 17 triệu đồng, trong đó đã khấu trừ gần 9 triệu đồng nộp theo tuyên án tại phiên sơ thẩm.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Sau phiên phúc thẩm kết thúc, hàng trăm người đã tụ tập trước cổng TAND tỉnh Long An chờ đợi kết quả vụ kiện 3 tỷ đồng. Khi xe của Tịnh thất Bồng Lai di chuyển ra ngoài, nhiều người đã chạy theo hò reo, thậm chí đập vào thành xe khiến lực lượng công an phải tiến hành giải tán đám đông.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news