Tin mới

Lý Hải và chuyện doanh thu phòng vé: 'Hạnh phúc không phải là hơn người khác mà là vượt qua chính bản thân'

Thứ ba, 02/05/2023, 14:36 (GMT+7)

Những chia sẻ của Lý Hải nhận được quan tâm của công chúng. 

Lật Mặt 6: Tấm Vé Định Mệnh  hiện đang là dự án "gây sốt" phòng vé Việt. Vào lúc 14h00 ngày 1/5, theo thống kế từ Box Office Vietnam, Doanh thu phim mới của Lý Hải đã vượt qua mốc 100 tỷ đồng, vượt xa Con Nhót Mót Chồng của Thu Trang - Thái Hòa trình chiếu cùng thời điểm.

Lý Hải gặt hái được nhiều thành công trong vai trò đạo diễn
Lý Hải gặt hái được nhiều thành công trong vai trò đạo diễn

Trên các nền tảng mạng xã hội, những chủ đề xoay quanh nội dung của Lật Mặt 6: Tấm Vé Định Mệnh được thảo luận rầm rộ. Không ít ý kiến cho rằng, với doanh thu trăm tỷ sau gần 4 ngày công chiếu, Lý Hải đang chứng minh sự thành công ở vai trò đạo diễn, tiến gần hơn với ngôi vị "ông hoàng phòng vé Việt".

Lý Hải cùng vợ bận rộn với chiến dịch truyền thông cho phim mới
Lý Hải cùng vợ bận rộn với chiến dịch truyền thông cho phim mới

Trong bài phỏng vấn mới đây với Thương hiệu và Pháp luật, Lý Hải gây bất ngờ khi cho biết từ lâu anh đã không còn quan tâm đến vấn đề doanh thu. Hạnh phúc đối với anh không phải là hơn người khác mà vượt qua chính bản thân mình. Lý Hải nhận định, việc đặt ra tiêu chí về doanh thu là đang tự đặt lên vai mình một gánh nặng lớn cũng như tự làm khó bản thân: "Cứ làm việc hết khả năng của mình, làm bằng những gì mình có rồi mình sẽ được nhận lại dù là điều gì từ những người đã yêu thương và quan tâm tới mình. Mình sẽ không cần phải so đo, phải cạnh tranh với bất kì ai cả", nam đạo diễn bộc bạch.

Lý Hải cho biết Lật Mặt thường xuyên "đụng độ" với nhiều bom tấn lớn nên bản thân anh cũng đã quen với vấn đề này. Cũng chính bởi vậy, anh không áp lực khi phim mới ra mắt cùng lúc với Con Nhót Mót Chồng. 

Về quan niệm về cách quảng bá của bản thân, Lý Hải khẳng định: "Tôi quan niệm về cách quảng bá của  bản thân là không bao giờ được dùng một đối tượng, nhân vật thứ 2 nào khác làm bàn đạp, dựa dẫm để đi lên. Tôi nói không với giật tít, với scandal, với câu view".

Lý Hải nói không với chiêu trò
Lý Hải nói không với chiêu trò

Thời gian trình làng Lật Mặt 6: Tấm Vé Định Mệnh, Lý Hải liên tục bị so sánh với Trấn Thành. Nguyên nhân xuất phát từ điểm chung là cả hai cùng "đá ngang" sang vai trò đạo diễn. Hơn nữa, vào dịp Tết Nguyên đán vừa qua, Trấn Thành gây sốt với Nhà Bà Nữ, dự án này làm nên những kỷ lục chưa từng có. Đến thời điểm hiện tại, phim của Trấn Thành vẫn đang là phim Việt ăn khách nhất mọi thời đại. 

Lý Hải - Trấn Thành là hai đạo diễn sở hữu phim trăm tỷ
Lý Hải - Trấn Thành là hai đạo diễn sở hữu phim trăm tỷ

Về con số 100 tỷ đồng doanh thu, Nhà Bà Nữ của Trấn Thành đạt được 3,5 ngày. Trong khi đó, Lật Mặt 6: Tấm Vé Định Mệnh của Lý Hải phải mất 3,5 ngày và 2 tiếng.  Chưa kể, Nhà Bà Nữ vốn không có suất chiếu đặc biệt như Lật Mặt 6.

Trấn Thành hiện đang là 'ông hoàng phòng vé Việt'
Trấn Thành hiện đang là "ông hoàng phòng vé Việt"

Ảnh: Tổng hợp 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trấn Thành Lý Hải